Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Compact Cotton là gì mà nhiều local brand ưa chuộng đến thế?

  • 126

Thời gian gần đây nhiều local brand Việt đã cải tiến chất liệu vải để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người mặc. Một trong những lựa chọn của các thương hiệu chính là vải compact cotton.

Không có mô tả ảnh.Cận cảnh chiếc áo Tshirt làm bằng chất liệu compact cotton nằm trong bộ sưu tập Founders'Club SS24 của MVRK Clo

Không có mô tả ảnh.

Compact cotton giúp giữ form áo rất đỉnh

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '6 1 MV RK MV RK'

Không sợ mùa hè đổ lửa với compact cotton

Vẫn được dệt từ sợi cotton nhưng compact cotton dài và dày hơn so với sợi cotton thường, kết hợp ứng dụng công nghệ kéo sợi compact hiện đại. Theo như team Sneakerhead được biết, compact cotton cải tiến từ sợi bông dài hơn cotton thường gấp 2-3 lần. Nhờ đó, compact cotton có mật độ dài, dày và nhiều hơn, đúng ý nghĩa của từ compact là “khăng khít” trong tiếng Anh. 

  • Compact cotton rất bền theo thời gian, không dễ dàng bị co giãn quá mức dẫn đến hư hỏng và giặt máy cũng vô tư. Tuổi thọ của những sản phẩm may từ chất liệu vải này cũng cao hơn so với các loại vải thông thường khác.
  • Quá dễ hiểu khi compact cotton được sử dụng ngày càng phổ biến vì quá bề, bề mặt vải luôn mềm mịn, an toàn cho da.
  • Áo may từ compact cotton giữ form tốt hơn so với các loại vải thường, không bai nhão.
  • Một điểm cộng khác của compact cotton là cầm rất nặng tay nhưng mặc khá mát mẻ, phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. 

Có thể là hình ảnh về văn bản

Compact cotton ngày càng được các local brand ưa chuộng

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Vô tư giặt máy vải compact cotton không sợ bai nhão

Bộ sưu tập Founders'Club SS24 của MVRK Clo với 5 mẫu áo thun mới đều sử dụng chất liệu compact cotton 250gsm siêu mềm mịn. Mùa hè Việt Nam nóng muốn xỉu, áo Tshirt chất liệu compact cotton nhà MVRK Clo là chuẩn bài rồi!

 
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được dẫn dắt bởi các màu sắc tươi sáng, hoa văn, hoa và đồ họa nổi bật, nhãn hiệu này đã nghĩ ra một loạt sản phẩm quần áo và phụ kiện mùa hè......
Next Post Khi thời tiết bắt đầu ấm lên thì các fashionista sẽ ăn mặc như thế nào?............
Remarkable