Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ralph Lauren mừng tết Nguyên đán với đồng hồ Polo Bear đáng yêu

  • 109

Thương hiệu nổi tiếng của Mỹ Ralph Lauren đang chào mừng Tết Nguyên đán bằng việc phát hành đồng hồ Polo Bear mới. Chiếc đồng hồ kỷ niệm này đi kèm với thân đồng hồ bằng thép không gỉ màu bạc 38mm nổi bật và dây đeo bằng lụa grosgrain màu đen với các chi tiết bằng da. Nhưng điều tạo nên chiếc đồng hồ này chính là hình chú gấu Polo nổi bật bao phủ mặt số sơn mài màu trắng kem của đồng hồ. Chú gấu bảnh bao xuất hiện trong chiếc áo khoác nhung màu đỏ với vạt áo choàng bằng sa tanh và thêu con rồng vàng trước ngực nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Ralph Lauren Releases Lunar New Year Polo Bear Watch Watches

Hoàn thiện bộ trang phục của chú gấu là chiếc quần tuxedo sọc sa tanh đen và đôi dép nhung đen thêu. Tay gấy cầm ba phong bao lì xì màu đỏ với hình rồng vàng trên tay mang ý nghĩa sức khỏe và thịnh vượng. Về mặt kỹ thuật, chiếc đồng hồ này được trang bị bộ máy Thụy Sĩ tự lên dây cỡ nòng RL2000 của Ralph Lauren và các sọc dọc Côtes de Genève.

Mới tháng trước, Polo Ralph Lauren đã giới thiệu “Artist In Residence” mới với bộ sưu tập của nghệ sĩ dệt may Naiomi Glasses. Với hai bộ sưu tập đầu tiên và sắp tới, Glass khai thác nguồn gốc Diné (Navajo) của cô qua những tác phẩm phù hợp với thiết kế và văn hóa của tổ tiên.

Có giá 1.750 USD, đồng hồ Polo Bear Tết Nguyên đán của Ralph Lauren được sản xuất giới hạn 50 chiếc và hiện có sẵn tại cửa hàng cũng như trực tuyến.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dự kiến đôi Jordan Foam Runner trên sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay...
Next Post Sử dụng Air Max Pegasus 89 G mới của Nike làm lớp nền, đôi giày này có vẻ ngoài được nâng cấp với dấu Swoosh bị sờn và vẻ ngoài bằng nhựa nhàu nát,...