Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike hợp tác với Ja Morant cho đôi Nike Ja 1

  • 276

Mới đây Nike đã ký hợp đồng với Ja Morant, “vận động viên tiêu biểu thế hệ Z đầu tiên của Nike Basketball”. Song song với việc thông báo tin tức, Morant đã ra mắt mẫu giày đặc trưng Nike Ja 1. Giày thể thao ra mắt với màu xanh nhạt với các mặt bên bằng lưới và đế màu hồng và vàng. Một đường cong ombre cầu vồng được làm nổi bật cùng với chữ “JA” cách điệu phía trên chữ V, lấy cảm hứng từ “độ thẳng đứng, tốc độ và độ sắc nét” như kỹ năng của Morant trên sân đấu. Một con tem ghi chi tiết tên con gái của Morant, Kaari.

Ja Morant Debuts New Nike Shoes on Christmas Day - Sports Illustrated  FanNation Kicks News, Analysis and More

Mô hình chevron được xây dựng cẩn thận là một cái gật đầu tinh tế cho phương châm mà Morant đã áp dụng khi còn là một cầu thủ chưa được tuyển dụng - “Beneath No One” - thúc đẩy quá trình tập luyện của anh và đặt mục tiêu vượt qua các chướng ngại vật để thành công như ngày nay.

Cầu thủ của Memphis Grizzlies cho biết anh đã dành hơn 2 năm làm việc với thiết kế của Nike để tạo ra mẫu giày này. Khi tiếp cận sự hợp tác, anh không chỉ muốn Nike Ja 1 trông đẹp mắt trên sân mà còn hỗ trợ các cú cắt, nhảy, chéo và ném bóng. Đế giày được thiết kế để giảm lực tiếp đất đồng thời tối đa hóa thời gian treo bóng, giúp người chơi kiểm soát tối ưu chuyển động của họ.

First look at the Nike Ja 1, Ja Morant's first signature shoe. He's  debuting it today against the Warriors. What y'all think? : r/Sneakers

“Morant, vận động viên tiêu biểu thế hệ Z đầu tiên của Nike Basketball, là một cầu thủ mang tính cách mạng, người đã nhanh chóng trở thành ngôi sao toàn cầu với tinh thần thể thao vô song và phong cách thi đấu thú vị,” Tính cách, tình yêu sâu sắc đối với cộng đồng và gia đình cũng như niềm vui với môn thể thao này khiến anh ấy trở nên rất đặc biệt — trong và ngoài sân đấu. Chúng tôi rất vui mừng được thêm Morant vào danh sách đặc trưng của mình và không thể chờ đợi mọi người tìm hiểu thêm về chiếc giày đầu tiên của anh ấy, Nike Ja 1" - Phó Chủ tịch phụ trách Bóng rổ Nam Toàn cầu của Nike, Scott Munson cho biết. 

Các chi tiết bổ sung về giày, chẳng hạn như giá cả và ngày phát hành, sẽ được công bố vào năm 2023.

Here's what to know Ja Morant Nike signature sneaker Ja 1

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mỗi dịp tết đến xuân về, ngành công nghiệp sneaker lại cùng nhau ăn mừng và chuẩn bị vô số phong cách lấy cảm hứng từ mười hai con giáp. Jordan cũng...
Next Post Mẫu G-B001 của G-SHOCK có tận 3 phối màu đẹp mắt...
Remarkable