Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Lộ diện phiên bản Air Jordan 1 Low khác thuộc chủ đề "Year Of The Rabbit"

  • 406

Mỗi dịp tết đến xuân về, ngành công nghiệp sneaker lại cùng nhau ăn mừng và chuẩn bị vô số phong cách lấy cảm hứng từ mười hai con giáp. Jordan cũng đang kỷ niệm năm con thỏ sắp tới (theo cách gọi của người Hoa) với nhiều phong cách từ Air Jordan 1 Low đến Air Jordan 37.

Cho đến nay, chúng ta đã chứng kiến bảy đôi giày thể thao thuộc bộ sưu tập “Year Of The Rabbit”, tính thêm đôi AJ lần này là tám đôi. Trong đó có Air Jordan 23, Jordan Legacy 312, Air Jordan 37, Luka 1 và Air Jordan. Zoom CMFT bổ sung cho các cặp đã kể trên về bảng màu và thiết kế. Đôi giày này kết hợp các sắc thái trầm của màu xanh lá cây cùng với các điểm nhấn màu đỏ và vàng. Làm tròn BST này là Air Jordan 1 Low và Air Jordan 1 Low Elevate. Cả hai đều được giới hạn chỉ 5.000 đôi.

Cùng Sneakerhead Vietnam xem trước bộ sưu tập “Year of the Rabbit” sắp tới và đăng ký theo dõi để biết thêm nhiều thông tin mới về sneaker, streetwear trong năm 2023 nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tờ Financial Times vừa đưa tin về việc adidas mắc kẹt với những đôi Yeezy đang tồn kho trị giá hơn 500 triệu euro (530 triệu USD) sau khi cắt đứt.........
Next Post Nike Ja 1 trông đẹp mắt trên sân mà còn hỗ trợ các cú cắt, nhảy, chéo và ném bóng....
Remarkable