Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Jordan 1 Royals trở lại sân chơi trong năm nay 

  • 1868

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1985 trên chân của Michael Jordan. Phiên bản Nike Air Jordan 1 Royals là phiên bản Jordan 1 đầu tiên được xuất hiện trên chân Michael. Ngoài ra, phiên bản được biết tới là một trong những phối màu ưa thích nhất của Michael Jordan. Chính vì vậy, cũng không quá ngạc nhiệt khi Michael Jordan lựa chọn phối màu này là một trong những phối màu đầu tiên được lên kệ của series Air Jordan 1. Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 1985, phiên bản Royals này được tái phát hành vào năm 2001, 2013, và năm 2017. Và Nike dự kiến sẽ một lần nữa đưa phiên bản này lên kệ trong năm. 

Với sự ra mắt lần này, phiên bản Royals Blue đã đổi tên thành Nike Air Jordan 1 "Game Royal". Xuất hiện với tông màu Royals Blue chủ đạo, nhưng lần này Nike đã đổi cách sắp xếp màu sắc trên phiên bản Royals Blue này theo một hướng khác với cảm giác tươi mới hơn, khi màu trắng chiếm phần lớn phần thân giày. Những chi tiết khác như Logo Jordan, Nike Air Jordan, nằm ở phần cổ giày cũng được lên tông màu trắng trên nền đen nổi bật. 

Phiên bản Nike Air Jordan 1 "Game Royals" dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 5 tới đây với giá bán $170 tại SNKRS apps

 

Nguồn: Nike.com

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Sau màn giới thiệu công nghệ Zoom Air cho dòng Air Jordan 1 vào tháng 12 năm ngoái cũng như là giới thiệu về phối màu "Racer Blue" vừa ra mắt gần đây, Jordan Brand...
Remarkable