Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max Plus phát sáng trong lớp áo màu “Light Retro” 

  • 163

Năm 1998, Air Max Plus ra đời song song với việc trình làng công nghệ Tuned Air. Để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 25 năm ra mắt dòng sản phẩm này, thương hiệu đang đem một số phiên bản OG trở lại như "Sunset" và "Voltage Purple",... Thời gian còn dài, thương hiệu chắc chắn sẽ đem đến nhiều siêu phẩm nữa và trong đó sẽ có mẫu “Light Retro” mới này. 

Phiên bản này giữ hình dáng nguyên bản và lấy màu xanh biển làm chủ đạo gợi nhớ đến vẻ đẹp của vùng biển Caribe. Các dải TPU và phần thân dưới được phủ bởi màu đen tạo hiệu ứng chuyển màu một cách nhẹ nhàng và tinh tế. Sự xuất hiện của dấu Swoosh màu trắng có thể ví như một vết cắt đánh tan khoảng lặng ở phần upper này. 

Đôi giày này cũng được đánh dấu mác "TN" đặc trưng ở gót chân và đế ngoài. Có thể thấy phần đế có màu đen kết hợp với màu xanh biển để hoàn thiện chủ đề lần này. 

Dự kiến Nike Air Max Plus "Light Retro" sẽ được phát hành tại ATMOS vào ngày 1 tháng 12. Trong thời gian chờ đợi thông tin ra mắt chính thức, các đầu giày có thể tham khảo hình ảnh tại bài viết này trước. 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post ự hợp tác tiếp theo được đồn đại này của Undefeated sẽ đến vào đúng thời điểm khi các mùa thay đổi và tính thẩm mỹ chắc chắn sẽ quay trở lại...
Next Post Ngoài đôi giày Air Force 1 Luxe nói trên, Ducks of a Feather cũng sẽ đấu giá chiếc áo jacket đối xứng được sản xuất qua sự hợp tác với Van Horne Brands và.........
Remarkable