Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chú chó Snoopy xuất hiện trong hình dáng độc đáo trên đôi Peanuts x Reebok Club C

  • 249

Không có gì phải bàn cãi khi nói rằng Peanuts là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng nhất của Mỹ trong mọi thời đại. Các nhân vật ở trong bộ truyện này cũng đã trở thành biểu tượng đối với mọi người. Thậm chí cả Charlie Brown cũng có thể không nổi tiếng bằng Snoopy. Vì vậy, khi bộ truyện này hợp tác với Reebok trên đôi Club C thì việc để chú chó này trở thành tâm điểm của thiết kế cũng là điều dễ hiểu.

Sự thật thú vị về 'Peanuts' - câu chuyện của Charlie Brown và chú chó Snoopy

Đôi giày Peanuts x Reebok Club C này có ngoại hình đơn giản, lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Hầu hết phần upper của đôi giày được phủ lớp da màu trắng đi kèm với đế giữa ngã sang vàng để thể hiện dấu ấn của thời gian. Thương hiệu còn tô điểm thêm chút màu sắc cho đôi giày này ở phần dây buộc với màu xanh lá đậm. Màu này còn xuất hiện để thêu hình chú chó Snoopy trong hình dáng đang đánh tennis ở thẻ lưỡi và tên thương hiệu Reebook - Peanuts ở hai bên hông. 

Tính đến thời điểm hiện tại, đôi giày hợp tác này dường như chỉ có sẵn ở Nhật Bản. Hy vọng trong thời gian tới đôi Peanuts x Reebok Club C dưới đây cũng sẽ có tại các quốc gia khác nữa. Đừng ngại bình luận để chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng mình. Follow team Sneakerhead Vietnam chúng mình để cập nhật thông tin mau chóng nhé! Dưới đây là một số hình ảnh ban đầu của đôi giày này. 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post HUMAN MADE đã tiết lộ sản phẩm mới nhất của bộ sưu tập Mùa 26. Tiếp tục xu hướng chủ đạo là denim được khởi xướng vào đầu mùa này, HUMAN MADE đã......
Next Post Lĩnh vực giày chạy trail (chạy địa hình) đang trở nên đang trở nên đa dạng hơn bao giờ hết......................
Remarkable