Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

HUMAN MADE mùa 26 FW23 tập trung vào denim và... cún lạp xưởng

  • 162

Áo khoác denim may sẵn nổi bật với hình thêu động vật phức tạp. Bộ quần áo liền quần denim dài ngắn tạo điểm nhấn cho chiếc áo khoác denim cơ bản, nổi bật với mặt trước đơn giản và gọn gàng, cùng một chiếc huy hiệu được khâu ở mặt sau với câu thần chú: “Tương lai là trong quá khứ”. Trên áo khoác denim có in họa tiết, nhãn hiệu và khẩu hiệu HUMAN MADE được in trên toàn bộ hình dáng. Quần baggy Denim và quần baggy Denim in họa tiết, cả hai đều được chế tác hoàn toàn từ cotton, lần lượt kết hợp với từng chiếc áo khoác.

Khác với vải denim, áo sơ mi có họa tiết kẻ sọc được làm từ ba loại vải khác nhau. Thành phần hỗn hợp của nó làm nổi bật những đường kẻ caro đơn sắc, sắc nét xuyên suốt áo sơ mi và dòng chữ “dành cho thanh thiếu niên tương lai” được trang trí ở mặt sau bên dưới logo HUMAN MADE.

Những chiếc áo phông dài tay và ngắn tay góp phần hoàn thiện bộ trang phục của bộ sưu tập, mỗi chiếc áo phông đều có hình một chú chó dachshund sống động ở mặt trước và mặt sau. Các phụ kiện bao gồm một chiếc thắt lưng da cùng với một chiếc khóa được in hình hai con hổ một cách khéo léo. Mũ khiến team Sneakerhead gợi nhớ đến thương hiệu HUMAN MADE truyền thống, trong khi các phụ kiện bổ sung bao gồm túi tote, ghim, móc khóa, hộp đựng thẻ và cốc thể hiện linh vật dachshund.

HUMAN MADE's Season 26 FW23 Drop Spotlights Dachshunds and Denim accessories hoodie long sleeve outerwear t shirt top pants jeans graphic dachsund dog animal wallet bag tote mug

HUMAN MADE Releases Season 26 Collection Fashion Fall/Winter 2023

HUMAN MADE SEASON 26 [2023年 秋冬] ニューアイテムが9/16 発売 (ヒューマンメイド 2023 F/W) |  Fullress

HUMAN MADE SEASON 26 [2023年 秋冬] ニューアイテムが9/9 発売 (ヒューマンメイド 2023 F/W) |  Fullress

HUMAN MADE® の2023年秋冬コレクションがスタート – 時代を超えて愛される永遠のスタンダードを共有するウェブマガジン LIVE IN  RUGGED

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Refurbished là một phần trong sứ mệnh Move to Zero....
Next Post Khi bộ truyện này hợp tác với Reebok trên đôi Club C thì việc để chú chó này trở thành tâm điểm của thiết kế cũng là điều dễ hiểu....
Remarkable