Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tokyo Design Studio trở lại với bộ sưu tập Thu Đông 2023 (FW23) đầy đủ trang phục lẫn giày

  • 195

Được thành lập vào năm 2018, Tokyo Design Studio của New Balance khá nổi tiếng trong ngành thời trang và giày dép vì sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thể thao và thời trang cao cấp. Studio này đã tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo và mang tính đột phá với sự kết hợp giữa các yếu tố của thương hiệu New Balance với tính sáng tạo và thẩm mỹ đến từ Nhật Bản. Bộ sưu tập của Tokyo Design Studio thường có thiết kế hiện đại và tinh tế, đồng thời chú trọng đến sự thoải mái và tiện ích. Các sản phẩm của họ thường được đánh giá cao về chất lượng và độ bền, đặc biệt là trong lĩnh vực giày dép và áo khoác. Cứ như thế, sau bộ sưu tập vào tháng ba đầu năm, studio này đã trở lại với một bộ sưu tập thoải mái cho mùa Thu Đông 2023.

Như các bạn thấy, bộ sưu tập này tập trung vào các kiểu dáng không phân biệt giới tính phù hợp cho nhiều loại hình cơ thể và phong cách thẩm mỹ khác nhau. Điểm nổi bật của BST bao gồm dòng sản phẩm áo nỉ, được làm từ vải nỉ Cordura nhanh khô và chắc chắn, cùng với một chiếc áo khoác chống cháy và quần. Bên cạnh đó còn có các áo phông, áo raglan và mũ len thể thao. Đặc biệt bộ sưu tập FW23 còn bao gồm một biến thể mới của đôi giày chạy MTMORNGA của New Balance.

Phần trên của đôi giày này có màu xanh navy được làm từ hỗn hợp của các nguyên liệu từ thực vật và tái chế. Điểm nhấn của đôi MTMORNGA mới nằm ở màu vàng tương phản và nổi bật xuất hiện ở logo và dây giày thay thế, cùng với đế ngoài Vibram MEGAGRIP. Hiện tại bộ sưu tập FW23 của Tokyo Design Studio có sẵn để mua trực tuyến và tại một số cửa hàng ở Nhật Bản. 

Nếu các bạn yêu thích Tokyo Design Studio cũng như New Balance thì có thể chiêm ngưỡng hình ảnh của bộ sưu tập này tại đây và chọn một item cho mình nhé!

New Balance Tokyo Design Studio Fall/Winter 2023New Balance Tokyo Design Studio Fall/Winter 2023New Balance Tokyo Design Studio Fall/Winter 2023New Balance Tokyo Design Studio Fall/Winter 2023New Balance Tokyo Design Studio Fall/Winter 2023New Balance Tokyo Design Studio Fall/Winter 2023New Balance Tokyo Design Studio Fall/Winter 2023New Balance Tokyo Design Studio Fall/Winter 2023New Balance Tokyo Design Studio Fall/Winter 2023New Balance Tokyo Design Studio Fall/Winter 2023New Balance Tokyo Design Studio Fall/Winter 2023

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Maite Steenhoudt thì cô là một vận động viên trượt ván chuyên nghiệp, được biết đến nhiều trong cộng đồng trượt ván và thể thao.......
Next Post Có vẻ như Nike đang gửi gắm tinh thần và lòng tự hào của mình dành cho những đôi "Greater Than Ever" này....
Remarkable