Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tổng hợp những đôi giày nên sắm cho ngày TẾT sắp đến này

  • 2384

Với dịp tết đang cận kề trước mắt, chắc hẳn các Sneakerhead-er đang băn khoăn không biết nên sắm những món đồ gì hay những đôi giày gì cho tết này. Thì ngay hôm nay, Sneakerhead Vietnam sẽ đặc biệt giúp bạn chuẩn bị và đưa ra những quyết định đúng đắn với những bản phát hành đặc biệt dành riêng cho ngày TẾT đến từ các hãng giày đình đám. 

 

NIKE

Thật không khó để đoán ngay đầu danh sách đến từ cái tên mà ai cũng biết NIKE. Để chuẩn bị cho một trong những ngày lễ vô cùng lớn trong năm, Nike đã phải chuẩn bị vô cũng kĩ lưỡng để cho ra mắt một collection dành riêng cho các fans của mình. Với phiên bản cực giới giạn bao gồm 12 nhân tố xuất hiện tượng trưng cho 12 con giáp. Với các phiên bản xuất hiện như  Air Jordan XII, KYRIE 5, Air Force 1, and Air Max 98.

 

VANS

Bản phát hành 'The Fat Year' của Purlicue và Vans lấy ý tưởng tốt nhất trong các bản phát hành CNY năm nay. Lấy cảm hứng từ năm "Con Heo", mọi thứ từ đôi Vans được cách điệu hóa. Với những dải Logo Vans đầy đặn, logo Vans "Off The Wall" cồng kềnh nằm ngay phần gót và thương hiệu Fat Year. 

Purlicue x Vans Vault Old Skool “Year Of The Pig”

Giá bán: 2.300.000VND

 

Vans Old Skool Year Of The Pig 2

Vans Old Skool Purlicue Year Of The Pig 1

 

Adidas 

Và dĩ nhiên, không thể không xuất hiện trong danh sách đó chính là gã khổng lồ trong ngành Sneaker, Adidas. Như đã đưa tin trước đây về sự xuất hiện đôi NMD "CNY" Tết Nguyên Đán. Adidas NMD "CNY" hiễn hiên sẽ xuất hiện trong danh sách một trong những đôi giày nên có trong dịp tết đến này.

adidas NMD R1 “Chinese New Year”

Giá bán: 4.100.000 VND

 

 

NEW BALANCE

Nếu bạn là fans của NEW BALANCE thì tin vui cho bạn. Hãng sản xuất giày đến từ Boston này đã cho ra mắt một ấn phẩm riêng cho các fans của mình. Đôi New Balance 997 "CNY"  với phối màu đỏ từ phần mũi giày cho đến gót giày. Hẳn là một lựa chọn không tồi cho một hãng đến từ Boston, MA USA.

New Balance 997 'Chinese New Year'

 

New Balance 997 Chinese New Year 997 Sneaker Freaker3

 

Converse 

Có thể thời gian gần đây các bạn đã thấy qua hình ảnh của chú béo bán bánh nhảy ở góc ngã tư, mang trong chân mình là đôi Converse Chuck Taylor AllStar Low. Hiễn nhiên, Converse là một trong những sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và cũng hợp túi tiền cho các bạn. Với thiết kế Classic dễ phối đồ, không những thế với phối màu đỏ nổi bật. Converse Chuck Taylor chắc chắn là một lựa chọn không tồi cho các bạn trẻ. 

 
CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR SNEAKER
 
Giá bán: 1.200.000 VND
 
Related image
 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, giày và ngoài trời
 
 
 
Hình ảnh được lấy từ : Somewhereinsaigon / Internet 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post
Remarkable