Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Top 10 đôi Sneaker mà Lisa - Blackpink từng mang

  • 626

Blackpink nói chung và Lisa nói riêng luôn có cách để tỏa sáng trên sân khấu của mình. Tuy nhiên, Lisa khá nghiêm khắc khi nói đến trang phục và phong cách thời trang. Chưa kể, cô cũng là đại sứ của các nhãn hiệu thời trang và quần áo cao cấp khác nhau. Vì vậy chúng ta thực sự không thể biết được cô ấy sẽ sử dụng hãng Sneaker nào trong lần tiếp theo. Tuy nhiên, Lisa là gương mặt đại diện cho adidas nên hầu hết các đôi giày thể thao cô mang thường là thuộc nhãn hàng này. 

Nếu bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Lisa và muốn biết về những đôi giày thể thao mà cô ấy đã mang, bài viết này là dành cho bạn!

1. adidas OG Forum 84 

Trong một chiến dịch của adidas, Lisa đã mang một đôi OG Forum 84. Đây là một đôi mang phong cách swag vừa ngầu vừa hợp thời.

2. Balenciaga Triple S 

Mọi người cũng khá quan tâm về trang phục tại Sân bay của Lisa. Trong một buổi công tác, cô bị bắt gặp khi đang đi một đôi giày thể thao Balenciaga Triple S cùng quần short và áo sơ mi đen đơn giản nhưng trẻ trung. Đôi giày này cũng giúp Lisa trông cao hơn và dễ phối đồ.

3. Prada X adidas ( adidas Superstar Prada)

Mọi người đa số đều thích những đôi sneaker full trắng vì nó dễ phối đồ, Lisa cũng không ngoại lệ. Một đôi full trắng khác mà cô từng mang thuộc sản phẩm hợp tác của Prada và Adidas. 

4. Maison Margiela Paris Low Top Retro Fit

Một trong những đôi giày thể thao đẹp nhất mà Lisa đã đi là đôi retro cổ thấp này. Dáng của đôi giày này rất phù hợp với cách phối đồ Lisa thường mặc đó là croptop, quần jean.

5. Balenciaga Triple S Trainers

Trong một bộ trang phục khác của Lisa tại sân bay, Lisa đã trưng dụng một chiếc Balenciaga Triple S Trainers màu pastel đem lại sự thoải mái cho hành trình của cô.

 6. adidas Stan Smith

Stan Smith là một trong những dòng giày nổi tiếng của adidas với giá cả phải chăng và dễ phối đồ từ váy cho đến quần jean. Đôi sneaker này đã luôn đồng hành cùng Lisa từ khi cô còn là idol thực tập sinh.

7. Yeezy 500 Blush

Yeezy đã từng là một trong những mẫu sneaker nổi tiếng nhất của adidas. Thành viên Blackpink Lisa từng đi đôi giày này trong chương trình Trung Quốc có tên “Thanh Xuân Có Bạn”. 

8. adidas Superstar Sneaker

adidas Superstar cũng là một trong những mẫu giày nổi tiếng của Adidas. Trong MV Lalisa, cô ấy đã đi đôi giày thể thao này với bộ trang phục màu xám đầy phong cách.

9. adidas Forum Low Cut

Adidas Forum Low Cut có vẻ ngoài khá phong cách. Lisa đã mặc nó trong buổi chụp hình adidas của cô ấy để làm tăng vẻ cool ngầu và lạnh lùng.

10. adidas Yeezy Boost 350 V2 

Yeezy boost 350 V2 cũng từng là một trong những đôi giày thể thao tốt nhất của adidas. Ngoài cảm giác thoải mái khi sử dụng vì rất mềm và nhẹ, nó còn rất thời trang. Trong buổi tập vũ đạo “LALISA'' của Lisa, cô ấy thực sự đã diện cho mình phong cách swag theo đúng nghĩa đen.

Hy vọng các bạn có thể tìm được đôi giày phù hợp có phong cách giống với thần tượng của bản thân. Để biết thêm nhiều tin tức mới về sneaker cũng như streetwear hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam nhé!

Nguồn: unnielooks

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas phải tìm cách để bán số giày YEEZY còn lại..........
Next Post Mẫu giày lấy cảm hứng từ đồng phục của Kobe....
Remarkable