Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Trophy Room x Air Jordan 1 Low OG "Home & Away" sắp ra mắt 

  • 308

Trophy Room là một cửa hàng sneaker và streetwear tại Florida, Hoa Kỳ được sáng lập và quản lý bởi Marcus Jordan - con trai của ngôi sao bóng rổ huyền thoại Michael Jordan. Năm tới Trophy Room sẽ ra mắt một đôi giày hợp tác là Air Jordan 1 Low OG "Home & Away" với 2 tùy chọn màu sắc. Chúng được lấy cảm hứng từ thẻ rookie bóng rổ của Michael Jordan năm 1986 và một bức ảnh trên tạp chí Sports Illustrated năm 1984, trong đó MJ mặc đồ của Chicago Bulls. Cả hai đôi giày đều sở hữu màu "Reverse Black Toe". Thiết kế tích hợp vải polyester trên ở mũi giày và tái tạo chất liệu của áo jersey cổ điển. 

Phiên bản "Away" sẽ có sẵn tại Trophy Room và một số cửa hàng chọn lọc. Trong khi đó phiên bản "Home", chỉ có sẵn tại cửa hàng tại Orlando, Florida với logo Swoosh màu trắng tôn vinh thẻ rookie Fleer năm 1986 với đường viền màu xanh và vàng. Chúng được đóng gói một cách độc đáo đi kèm với một bộ dây giày phụ. 

Bộ sưu tập Trophy Room x Air Jordan 1 Low OG hiện có kích thước nam và sẽ được ra mắt vào ngày 15 tháng 2 năm 2024 với giá mỗi đôi là 140 đô. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một phần của lịch sử giày sneaker cùng team Sneakerhead Vietnam chúng mình nhé! Dưới đây là ảnh trên chân của đôi giày này.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù khởi điểm của nó là từ dòng Air Jordan 3 nhưng bảng màu độc đáo này đã trở nên phổ biến trên hai dòng Air Jordan 4 và Air Jordan 5....
Next Post Có thể thấy các yếu tố chính của Air Jordan 38 đều được giữ nguyên trong phiên bản thấp này như đơn vị Zoom Strobel và bọt Cushlon 3.0 trải dài...
Remarkable