Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

"Fire Red" cháy hơn trong phiên bản Air Jordan 4 hay Air Jordan 5?

  • 167

Đã lâu không tiếp tục series khám phá và so sánh sự độc đáo của các bảng màu mang tính biểu tượng của Jordan. Hôm nay team Sneakerhead Vietnam sẽ cùng các bạn đến với một chủ đề đặc biệt nổi tiếng: "Fire Red" nhé! Mặc dù khởi điểm của nó là từ dòng Air Jordan 3 nhưng bảng màu độc đáo này đã trở nên phổ biến trên hai dòng Air Jordan 4 và Air Jordan 5.

Air Jordan 4 "Fire Red"

Năm 2020, phiên bản Air Jordan 4 "Fire Red" đã xuất hiện với hình dạng OG với dấu "Nike Air" trên gót, nhắc nhớ đến vẻ thẩm mỹ của đôi Air Jordan 3 "Fire Red" được ra mắt năm 1989. Đôi giày này có phần upper làm từ da trắng sáng kết hợp với các điểm nhấn đến từ màu đen và màu đỏ "Fire Red" nổi bật.

Air Jordan 5 "Fire Red"

Đôi giày này đem lại một cảm giác cũng như sức hút cổ điển. Tương tự, phiên bản retro Air Jordan 5 "Fire Red" cũng trung thành với thiết kế gốc. Tuy nhiên thương hiệu sử dụng biểu tượng Jumpman thay vì "Nike Air" trên gót. Ngoài ra phần upper cũng được làm từ da trắng với các điểm nhấn màu Fire Red ở viền cổ và đế giày, lưỡi màu đen và số "23" nổi bật.  Phần đế giữa màu đỏ xen kẽ với đường lượn sóng như răng cá mập màu đen trên đế ngoài chunky hoàn thiện diện mạo của đôi giày này.

Trong hai đôi Air Jordan này, bạn chọn đôi giày nào? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn cùng team Sneakerhead Vietnam bên dưới bình luận nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này sẽ được ra mắt vào tháng 1 và có thể sẽ là sản phẩm dành riêng cho khu vực châu Á....
Next Post Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một phần của lịch sử giày sneaker cùng team Sneakerhead Vietnam chúng mình nhé!...
Remarkable