Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan Stadium 90 Là trở thành một phần của bộ sưu tập Năm Rồng

  • 212

Để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán cũng như "Năm Rồng" vào đầu tháng 2, Jordan đã mang đến cho chúng ta một bộ sưu tập đa dạng với tám đôi giày độc đáo trên bảy dòng giày khác nhau. Điều này không có gì lạ khi hằng năm thương hiệu đều duy trì văn hóa này. Team Sneakerhead Vietnam nghĩ rằng sẽ còn nhiều đôi giày sẽ tiếp tục trở thành 1 phần của bộ sưu tập.

Bộ sưu tập năm nay không chỉ có các dòng giày biểu tượng mà có cả những dòng giày ít được chú ý hơn, trong đó có Jordan Stadium 90. Stadium 90 được ra mắt vào đầu năm nay và đã có một loạt các phiên bản cơ bản GR. Việc Jordan đem dòng giày mới này vào các sự kiện Tết của họ cho thấy nó có thể sẽ tiếp tục xuất hiện trong năm 2024.

Đôi giày này có cách thể hiện bảng màu và thiết kế giống như những phiên bản trước của nó. Phần da lộn cơ bản trên mũi kết hợp với dấu Swoosh da lạ mắt mô phỏng vảy rồng màu xanh cao cấp. Dấu lượn sóng ở bên hông mũi giày gợi nhắc đến donfh Jordan 5, được in chìm vào da lộn để tạo nên vẻ ngoài cao cấp. 

Ngoài ra để tôn vinh Tết Trung Quốc, thương hiệu cũng đem đến một cách trình bày hình ảnh thương hiệu độc đáo ở phần lớp lót đế giày. Cả viền cổ và nhãn trên lưỡi giày và lớp lót đế giày đều có màu nâu đỏ đồng bộ với lớp đế ngoài để hoàn thiện thiết kế. 

Đôi giày này sẽ được ra mắt vào tháng 1 và có thể sẽ là sản phẩm dành riêng cho khu vực châu Á. Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam để cập nhật những thông tin mới về đôi giày này trong thời gian tới nhé! 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cả hai đôi sneaker thuộc bộ sưu tập mới này đều có màu chủ đạo là xanh dương...
Next Post Mặc dù khởi điểm của nó là từ dòng Air Jordan 3 nhưng bảng màu độc đáo này đã trở nên phổ biến trên hai dòng Air Jordan 4 và Air Jordan 5....
Remarkable