Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần qua: Met Gala 2024 công bố chủ đề, Marc Jacobs hợp tác dàn khách mời kỷ niệm 40 năm thương hiệu

  • 116

Tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2024

New York Fashion Week Concludes and 2024 Met Gala Hosts Announced in This Week’s Top Fashion News

Tuần lễ Thời trang New York Thu/Đông 2024 đã kết thúc với buổi trình diễn cuối cùng của chủ tịch CFDA và nhà thiết kế nổi tiếng Thom Browne. Là cái tên quan trọng của lịch thời trang, NYFW liên tục tôn vinh tài năng của các nhà thiết kế Mỹ và đôi khi là những tên tuổi quốc tế đã thực hiện hành trình. 

Lịch năm nay có hơn 60 cái tên tham gia các buổi trình diễn và thuyết trình trên sàn diễn. Trong tuần, những khoảnh khắc đáng chú ý bao gồm Jules Smith Jr. ra mắt sàn diễn, bộ sưu tập kỳ ảo của Thom Browne, buổi triển lãm về cách cắt may sắc sảo của Willy Chavarria, buổi ra mắt chính thức của Jane Wade tại NYFW, buổi diễn cuối cùng của Puppets & Puppets, Ludovic de Saint Sernin và Mostro Show của PUMA.

Zendaya, Bad Bunny, Jennifer Lopez và Chris Hemsworth đồng tổ chức Met Gala 2024

New York Fashion Week Concludes and 2024 Met Gala Hosts Announced in This Week’s Top Fashion News

Bên cạnh các tuần lễ thời trang, một trong những sự kiện trọng tâm của thời trang là Met Gala. Mặc dù sự kiện này nhằm mục đích gây quỹ cho viện trang phục Met, nhưng nó vẫn được coi là "đêm lớn nhất của thời trang" với sự tham gia của những người nổi tiếng và nhân vật đáng chú ý trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Để chuẩn bị cho gala năm nay, chủ nhà đã được công bố.

Lên bục vinh quang năm nay là Zendaya, Bad Bunny, Jennifer Lopez và Chris Hemsworth. Cùng với những người chủ trì, sự kiện sẽ có sự góp mặt của thủ lĩnh khét tiếng Anna Wintour. Chủ đề năm nay là “Khu vườn thời gian” và được lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên của J. G. Ballard năm 1962.

Giám đốc điều hành Farfetch José Neves từ chức sau khi mua lại Coupang

New York Fashion Week Concludes and 2024 Met Gala Hosts Announced in This Week’s Top Fashion News

Giám đốc điều hành của Farfetch, José Neves, sẽ từ chức sau thương vụ mua lại công ty gần đây của tập đoàn Coupang của Hàn Quốc. Trước khi được mua lại với giá 500 triệu USD, Farfetch đã suýt nộp đơn xin phá sản. Tuy nhiên, với việc mua lại, nền tảng mua sắm xa xỉ vẫn tiếp tục hoạt động.

Sự ra đi của Neves diễn ra sau một loạt lần sa thải tại Farfetch. Mặc dù Neves đã từ chức Giám đốc điều hành của công ty, nhưng ông sẽ tiếp tục mối quan hệ của mình với công ty trên cơ sở người tư vấn.

Marc Jacobs hợp tác với Pharrell, Tremaine Emory và nhiều nghệ sĩ khác nhân dịp kỷ niệm 40 năm

New York Fashion Week Concludes and 2024 Met Gala Hosts Announced in This Week’s Top Fashion News

Marc Jacobs đang chuẩn bị kỷ niệm 40 năm thành lập nhãn hiệu cùng tên của mình. Đến nay, Marc Jacobs là một trong những nhà thiết kế thời trang thành công và có ảnh hưởng nhất nước Mỹ. Để ăn mừng, Marc Jacobs đang tranh thủ sự giúp đỡ của một số người bạn để thực hiện nhiều hoạt động hợp tác.

Sự hợp tác ăn mừng có sự góp mặt của những nhân vật như Pharrell Williams, Sofia Coppola, Tremaine Emory, Takashi Murakami, Futura, Alastair McKimm, v.v. Với sự hợp tác này, Jacobs yêu cầu các cộng tác viên được mời chọn tác phẩm yêu thích của họ từ kho lưu trữ của Marc Jacobs để làm lại. 

Alexander McQueen đầu tiên của Seán McGirr giới thiệu bộ sưu tập FW24 đầu tay 

New York Fashion Week Concludes and 2024 Met Gala Hosts Announced in This Week’s Top Fashion News

Sau khi Sarah Burton rời khỏi Alexander McQueen, nhiều người trong ngành thời trang đã tự hỏi giám đốc sáng tạo mới của hãng, Seán McGirr, sẽ tiếp quản thương hiệu theo hướng nào. Giờ đây, nhà thiết kế và thương hiệu sang trọng đã tiết lộ cái nhìn đầu tiên về những gì sẽ đến từ bộ sưu tập đầu tay của McGirr với campaign mới.

“Nâng cao quá khứ của Alexander McQueen để thông báo về hiện tại và tương lai, chiến dịch có sự góp mặt của các biểu tượng và những người bạn của gia đình, Debra Shaw và Frankie Rayder,” chú thích cho biết.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mùa này, các sàn diễn ở New York đã thúc đẩy trang phục nam giới với một số xu hướng nổi bật. Những món đồ thời trang bảo vệ, như áo chống đạn và......
Next Post Để hỗ trợ cho thương hiệu, rapper DDG, người có đĩa đơn ăn khách “I'M GEEKIN” vừa giành được chứng nhận vàng từ RIAA, đứng đầu hình ảnh chiến......