Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dự đoán 8 đôi sneaker sẽ làm mưa làm gió trong năm 2024

  • 460

Sự giao thoa của những đôi giày thể thao phổ biến năm nay là cổ điển và hiện đại. Với xu hướng sneaker hiện nay, team Sneakerhead dự đoán rằng 2024 cũng sẽ chẳng khác 2023 là bao. Hãy cùng điểm qua vài đôi giày đẹp đỉnh sẽ được lòng các đầu giày trong năm tới nhé!

Louis Vuitton LV Rush

Giày kết hợp tính thẩm mỹ của chunky và giày đi bộ đường dài trong một đôi. Đây là lý do tại sao bạn có thể cảm nhận được cả bầu không khí cổ điển và hiện đại cùng một lúc. Đôi nay được ra mắt lần đầu tiên trong Bộ sưu tập nghỉ dưỡng năm 2024 của Nicolas Ghesquière.

 Miu Miu×New Balance 574

Lần hợp tác đầu tiên với mẫu New Balance 574 là bộ sưu tập Miu Miu 2022 S/S. Kết cấu mòn và sờn đã tạo ra một cảm giác cổ điển và thể thao. Bộ sưu tập S/S 2023 trình làng một phiên bản hấp dẫn hơn. Hấp dẫn nhất là phiên bản denim màu xanh trông như quần jean rách.

Nike Cortez

Nếu bạn muốn một phong cách tối giản, hãy chọn Nike Cortez mà không do dự. Nike Cortez đã liên tục được yêu thích kể từ thế vận hội Munich 1972. Đôi này càng thêm nổi tiếng được nhân vật chính mang trong bộ phim “Forrest Gump”. Trên hết, Nike Cortez có đầy đủ các chi tiết thoải mái như không gian bàn chân trước rộng rãi và đế giữa mềm mại.

Cecilie Bahnsen×ASICS GT-2160

Cecilie Bahnsen×ASICS GT-2160 là sự hợp tác hấp dẫn nhất trong năm nay. Thay vì màu đen hoặc trắng, hãy chọn đôi sneaker màu sắc để outfit thêm nổi bật. 

New Balance 1906R

Đôi New Balance 1906R này được đặt tên theo năm thương hiệu được ra mắt. Đôi này chứa tất cả các phong cách mà team Sneakerhead muốn có được với giày thể thao chunky, bao gồm sự kết hợp màu sắc và họa tiết cổ điển cũng như hình dạng chắc chắn.

Puma Speedcat OG + Sparco

Team Sneakerhead đặc biệt muốn giới thiệu những thứ này nếu bạn bắt đầu chán giày chạy bộ và đi bộ đường dài. Đây là Speedcat của Puma sẽ mang lại sự mới mẻ cho thời trang sneaker. 

Salomon XT – 6

Team Sneakerhead phải nói rằng đôi XT-6 giống như biểu tượng của Salomon. Ưu điểm lớn là sự vừa vặn thoải mái cũng như nhiều lựa chọn màu sắc mà bạn sẽ phải mất vài ngày mới quyết định được. 

Adidas Handball Special

Đây là một mẫu giày sneaker cổ điển khác được yêu thích kể từ khi ra mắt vào năm 1979. Sau Samba và Gazelle, team Sneakerhead đón đôi Handball Special sẽ được yêu thích. Nó có các chi tiết đặc trưng của giày thể thao Adidas, chẳng hạn như phần trên bằng da lộn mềm mại, đế ngoài bằng cao su chắc chắn và hộp ngón chân hình chữ T. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam nâng tầm phong cách bản thân với đôi giày độc lạ này nhé!...............
Next Post Đây là phối màu thứ ba được phát hành sau khi ra mắt với hai phối màu - đen/trắng và đen/nâu/trắng - vào đầu tháng 12.......