Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Fear of God Athletics 1 ra mắt mùa Giáng sinh với tông màu trắng như tuyết

  • 232

Fear of God Athletics đang mang đến một phép màu với phối màu toàn màu trắng mới của Fear of God Athletics 1. Đây là phối màu thứ ba được phát hành sau khi ra mắt với hai phối màu - đen/trắng và đen/nâu/trắng - vào đầu tháng 12.

fear of god athletics adidas jerry lorenzo 1 sneaker all white christmas day release date info photos price store list buying guide

Mang đến sự kết hợp đáng khen ngợi giữa đường phố và thể thao làm nên phong cách của Fear of God Athletics, giày thể thao đơn sắc có phần thân trên bằng vải dệt kim cao cấp với cổ cao su tổng hợp, hệ thống dây buộc bungee và bộ ba lớp phủ ở giữa bàn chân giống adidas, logo Three Stripe quen thuộc bằng cách tham khảo giày bóng đá adidas Predator cổ điển. Ở bên dưới, đế giữa Lightstrike và thanh màu đen có logo Fear of God hoàn thiện vẻ ngoài.

“Làm thế nào bạn có thể đáp ứng được tính thẩm mỹ và sự tinh tế với hiệu suất?” Lorenzo đã cân nhắc trong một cuộc phỏng vấn khi Fear of God Athletics 1 chính thức được tiết lộ vào đầu tháng. “Tôi nghĩ đó là mục đích của thương hiệu: để mọi người thể hiện và trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ. Và để mỗi cá nhân bước vào phòng để nâng cao con người họ.”

Đôi này có giá bán lẻ 250 USD, khá hời so với một bản hợp tác.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hãy cùng điểm qua vài đôi giày đẹp đỉnh sẽ được lòng các đầu giày trong năm tới nhé!.........
Next Post Hai thương hiệu nổi tiếng tiếp tục ra mắt sản phẩm quần áo, giày dép phiên bản giới hạn và nhiều sản phẩm khác BE@RBRICKS, tái hiện lại trang phục dạo......