Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kiko Kostadinov x ASICS GEL-QUANTUM ZIENTZIA sở hữu phần đế thú vị

  • 38

Năm 2024 chứng kiến ASICS GEL-QUANTUM ZIENTZIA của Kiko Kostadinov trở lại vô cùng hùng hậu. Mẫu sneaker ban đầu ra mắt với màu đen và xanh hoàng gia nhưng đã sớm trở thành mẫu được Kiko thiết kế phổ biến. Giày có bộ đệm GEL-QUANTUM LEVITRACK 2021 để tăng thêm sự thoải mái và thu hút Instagram, nhà thiết kế người Bulgaria đã tiết lộ rằng hình dáng sắp ra mắt của ASICS GEL-QUANTUM ZIENTZIA có tông màu “Knicks”.

Advertise on Sneaker News - SneakerNews.com

Vào cuối tháng trước, nhà thiết kế đã tiết lộ cách phối màu mới có phần trên bằng lưới màu trắng với các điểm nhấn màu xanh hoàng gia tạo điểm nhấn cho họa tiết ASICS đặc trưng ở bên. Màu cam chạm vào lớp lót bên trong cũng như biệt danh ASICS trên lưỡi giày và bộ đệm bán trong mờ của đế giữa khi nó nằm trên đế ngoài bằng cao su màu cam. Bộ đệm được làm nổi bật bằng màu cam ở giày bên trái và màu xanh hoàng gia ở bên phải. Các cửa hàng giày thể thao khác cũng đã báo cáo một phối màu đen bóng bẩy, trong đó giày có phần trên bằng lưới màu đen với các điểm nhấn màu cam nhấn vào các phần của giày.

Hãy chú ý đến Kiko Kostadinov x ASICS GEL-QUANTUM ZIENTZIA “Knicks” dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 5 tại một số nhà bán lẻ chọn lọc và trên Kiko Kostadinov và ASICS.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Brain Dead không chỉ lấy hình dáng của Desert Nomad, một trong những đôi giày ít được biết đến hơn của Clarks, mà còn được thực hiện theo cách Brain Dead...
Next Post Sự hợp tác này chỉ là sự hợp tác mới nhất trong rolodex của Stüssy và Heal The Bay.......
Remarkable