Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tất cả tránh ra, đã đến mùa sneaker quai dán lên ngôi!

  • 170

Lúc bé, chúng ta thường hay được bố mẹ mua cho những đôi sneaker có quai dán ngang (velcro) để mang đi học. Kể từ thời điểm đó trở đi, bạn sẽ không thực sự nhìn lại thời của những đôi giày thể thao có dây buộc Velcro - hoặc ít nhất là cho đến gần đây.

Hệ thống buộc dây vừa đơn giản vừa mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái đôi khi đã được sử dụng trên một số giày thể thao xuất sắc trước đây (chẳng hạn như những mẫu này của COMME des GARÇONS). Mùa này, các thương hiệu lớn đã bắt đầu phát triển trở lại Velcro sneaker.

ASICS x Hal Studios Gel-Kayano 20

HAL Studios x ASICS Gel-Kayano 20
ASICS x Hal Studios Gel-Kayano 20 có dây đai Velcro ở phía trên giày tiếp tục gắn nhãn hiệu ASICS ở hai bên, mỗi dây được trang trí bằng một sọc tương phản. ASICS làm cho dây đai Velcro trở thành đặc điểm nổi bật của giày sneaker và mang lại hiệu quả tuyệt vời.

New Balance 8040

New Balance 8040 Release Date | SneakerNews.com

Không phải là xu hướng chỉ giới hạn ở ASICS, một đôi giày thể thao Velcro đáng chú ý khác đã được khai quật trong vài ngày qua: New Balance 8040. Giày được thiết kế lại với dáng gọn gàng hơn và được làm hoàn toàn từ da lộn. Thay vì hệ thống dây giày truyền thống, thương hiệu sử dụng loại quai dán giúp đôi giày trông thanh lịch và trẻ trung hơn. 

Kiko Kostadinov Tonkin

Kiko Kostadinov Tonkin Strap Shoe kkaw23ft03 | Hypebeast

Đôi Tonkin Strap của Kiko Kostadinov, có giá bán lẻ 735 USD có một tấm dán Velcro bao phủ phần trên của giày, che giấu bất cứ thứ gì bên dưới.

Kiko Kostadinov Tonkin laminated-leather Chunky Sneakers - Farfetch

PUMA Mostro

Puma Mostro Grey & Yellow Spring/Summer 2024

Một trong những đôi giày thể thao Velcro nổi tiếng nhất trong nhiều năm đã trở lại - PUMA Mostro. Là một trong nhiều mẫu giày sneaker độc đáo trong kho lưu trữ của PUMA, mẫu giày được yêu thích đầu những năm 2000 đã trở lại vào năm 2024 với dây đeo dài uốn lượn được giữ bằng một miếng Velcro nhỏ.

Cecilie Bahnsen x ASICS GT-2160

CECILIE BAHNSEN x ASICS GT-2160 BLUE

Cecilie Bahnsen x ASICS GT-2160 có đường viền tương tự của Mary Jane với tông màu xanh, mũ giày bằng lưới màu xám, tấm chắn bùn màu xanh mòng két và logo trung gian ASICS màu bạc. Phần dán Velcro được tô điểm bằng những bông hoa cao su xếp chồng lên nhau trên đế cao su hai tông màu. 

CB x ASICS GT-2160 | TRAINERS ASICS PURE SILVER/MIDNIGHT

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù bộ sưu tập hướng đến mùa thu nhưng team Sneakerhead chẳng thấy những sắc thái tự nhiên thường thống trị các bộ sưu tập mùa này.......
Next Post Biti's đã lấy cảm hứng từ tương lai để thiết kế nên đôi giày này với mong muốn vượt qua mọi giá trị thời gian, giúp người mang ghi dấu kỷ niệm từng......
Remarkable