Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance công bố dòng giày mới mang tên 8040 với ba phối màu thanh lịch

  • 40

Những nỗ lực sáng tạo của New Balance cùng với các dòng giày mang tính biểu tượng đã giúp thương hiệu phát triển bền vững cho đến ngày hôm nay. Vì vậy sau khi ra mắt dòng giày 9060 gây sốt cộng đồng giày, New Balance chuẩn bị tung ra mẫu giày mới mang tên New Balance 8040. Giày được thiết kế lại với dáng gọn gàng hơn và được làm hoàn toàn từ da lộn. Hiện thương hiệu đã cho biết về sự xuất hiện của ba phối màu: Nâu, xanh navy và nâu vàng. 

So với mẫu New Balance 9060, giày vẫn giữ nguyên cách thiết kế cổ và gót giày cùng với thiết bị kiểm soát chuyển động CR ở gót chân, đảm bảo sự thoải mái và hiệu suất cho người mang. Phần đế cũng được thiết kế tương tự 9060 với phần đế ngoài chunky có độ bám và độ đàn hồi cao. Tuy nhiên, thay vì hệ thống dây giày truyền thống, thương hiệu sử dụng loại quai dán giúp đôi giày trông thanh lịch và trẻ trung hơn. 

New Balance 8040 dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa thu năm 2024 nhưng chưa được công bố ngày cụ thể. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật mau chóng những tin tức mới về sneaker cũng như streetwear nhé!

- - - -

New Balance 8040 Brown

New Balance 8040 Navy

New Balance 8040 Tan

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để hoàn thiện bộ sưu tập, các đôi giày được đựng trong hộp được thiết kế riêng cùng với một chiếc khăn lau đặc biệt có in hình biểu tượng......
Next Post Đối với dự án kinh doanh tiếp theo của mình, Patta và Nike đang chuẩn bị cho mùa chạy marathon với bộ sưu tập đồ chạy tập trung vào hiệu suất..........
Remarkable