Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas ủng hộ mối quan tâm của Donovan Mitchell qua đôi giày đặc trưng thứ tư

  • 232

Trong khi theo học tại Đại học Louisville, Donovan Mitchell từ lâu đã hỗ trợ và nâng cao tinh thần cho các HBCU (Historically Black Colleges and Universities) - những trường đại học ở Mỹ được thành lập trước khi Đạo luật Dân quyền được kí năm 1964 nhằm mục đich phục vụ cộng đồng người Mỹ gốc Phi.

Anh từng giới thiệu áo khoác Varsity “HBCU PRIDE” được tạo ra và thiết kế như một bài ca ngợi các trường này trong mùa giải 2021-22. Giờ đây, đôi giày đặc trưng thứ tư của Donovan từ nhà Three Stripes đã xuất hiện, lấy cảm hứng từ trường đại học Florida A&M (FAMU).

Phối màu này được bao phủ bởi lớp áo màu đen tuyền với các điểm nhấn màu trắng và vàng ánh kim nằm rải rác khắp nơi trên phần upper. Trong khi đó logo của Bang Grambling và phù hiệu của Mitchell xuất hiện ở mỗi bên của phần lưỡi gà. Ba sọc trắng xuất hiện ở phần gần mũi giày đã làm sáng cả đôi adidas D.O.N. Issue #4 này. Ngoài ra, ở bộ đếm gót chân còn có những sọc màu kem nhạt hầu như không nhìn thấy được nếu không nhìn kỹ. Đế ngoài của chúng được hoàn thiện với ba màu trắng, vàng và đen. 

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của adidas D.O.N. Số 4 “Grambling State” bên dưới và theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều fashion news nhanh chóng nhé!

Nguồn: Sneakerhead Vietnam

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas đã công bố Jenna Ortega là thành viên mới nhất trong đại gia đình của mình............................
Next Post Mới đây, hai đôi adidas UltraBOOST đã gia nhập vào danh sách những đôi giày đáng chú ý dành cho ngày 14/2 này.......
Remarkable