Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chán dép, Salehe Bembury sang hợp tác với Crocs làm giày Pollex

  • 448

Theo Salehe Bembury, giày Crocs Pollex sẽ ra mắt như một phần trong đợt phát hành của ông trong mùa Xuân/Hè 2024. Cái nhìn gần đây nhất về chiếc giày cho thấy đôi giày lấy cảm hứng từ dấu vân tay tương tự như sản phẩm khác giữa Bembury và thương hiệu giày dép có trụ sở tại Colorado. Tuy nhiên, phần trên có cấu trúc truyền thống của giày.

Team Sneakerhead đoán mẫu giày này có thể lấy cảm hứng từ giày thể thao chạy bộ và giày đi bộ đường dài cổ thấp có lớp lót lưới bên trong, thân giày ở giữa và lớp phủ đục lỗ ở phía trên. 

Một họa tiết trừu tượng bao phủ lớp đế với tông màu cá hồi chia sẻ điểm nhấn với các điểm nhấn màu đen, xanh lá cây và xanh lam. Team Sneakerhead cảm thấy đây sản phẩm chắc chắn hơn cả Pollex Clog và Slide, điều này cho phép Bembury và Crocs nắm bắt được nhiều phân khúc thị trường hơn.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tạo nên mẫu giày dành riêng cho phụ nữ trong Dunk Low Twist, team Sneakerhead cảm thấy như đôi sneaker này được nhúng vào nồi mật ong đậm đà.......
Next Post Trọng tâm của bộ sưu tập là các mẫu Altiplano và Emperador, được chế tác rất chú trọng đến từng chi tiết và tính nghệ thuật.......