Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Peachy Fuzz được Pantone chọn là màu của năm

  • 182

Pantone là từ điển màu sắc dành cho những người yêu thời trang ở khắp mọi nơi. Hệ thống kết hợp độc lập và độc đáo, cung cấp sân chơi cho các nhà thiết kế thử nghiệm vô số tông màu. Pantone đã công bố màu sắc của năm 2024 - “Peachy Fuzz”.

Peachy Fuzz Pantone 2024 Color of the Year runway fashion womenswear textile fabric

Tông màu nhẹ nhàng trang nhã kết hợp những điểm nhấn của cam và hồng trên một tông màu lãng mạn xuất hiện trên các sàn diễn toàn cầu trong suốt Xuân/Hè 2024. Các nhà thời trang từ Balmain đến Missoni và Kiko Kostadinov đã đón nhận “Peachy Fuzz” trong các bộ sưu tập dành cho cả nam và nữ. PANTONE 13-1023 Peach Fuzz - tên chính thức - được mô tả là “giọng đào nhẹ nhàng mượt mà, có tinh thần bao trùm tất cả, làm phong phú thêm tâm trí, cơ thể và tâm hồn”.

Peachy Fuzz Pantone 2024 Color of the Year runway fashion womenswear textile fabric

Tông màu nhạt mô phỏng gần giống làn da con người, tăng cường mối liên kết với môi trường tự nhiên xung quanh. Phản ánh sức khỏe và sức mạnh tốt, “Peachy Fuzz” thúc đẩy sự kết nối giữa con người với nhau đồng thời thể hiện tình yêu và mong muốn thông qua thông điệp ấm áp. “Peachy Fuzz” sẽ thống trị các bộ sưu tập của nhà thiết kế trong năm mới, sải cánh trong suốt mùa Thu/Đông 2024 đồng thời chuyển sang tủ quần áo thông thường trên toàn thế giới.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hai thương hiệu quốc tế nổi tiếng của Canada là Canada Goose và OVO của Drake đã hợp tác với nhau suốt 12 năm qua.......
Next Post Ngôi sao Charlotte Hornets đã hợp tác với chương trình Cartoon Network mang tính biểu tượng cho một sự hợp tác mới mẻ với Dexter's Laboratory cho PUMA MB.03.......