Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Balenciaga ra mắt một đôi Cargo sneaker mới 

  • 242

Không còn gây ồn ào, Balenciaga đang nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng hơn để cứu cánh cho danh tiếng của mình. Mới đây thương hiệu này đã tiết lộ một đôi sneaker mới có dáng chunky, mập mạp đến mức phải hạn chế size. Chúng chỉ có sẵn size 37 và 40, và những người mang size 40, 41 hoặc 42 đều có thể mang vừa size 40. Điều này có nghĩa là một đôi giày có thể vừa cho cả ba size khác nhau, có phải quá tiện lợi và không sợ chật nữa không các bạn nhỉ.

Về cấu tạo thì phần upper của đôi sneaker mới của Balenciaga được làm từ sợi microfiber và vải lưới, kết hợp với các chi tiết phản quang. Cảm nhận là đôi giày này có sự kết hợp yếu tố của nhiều đôi giày khác của Balenciaga như dòng giày Track hay Triple S. Có thể, đôi giày này sẽ trở thành một trào lưu giống như giày mule sau này. 

Hiện tại, đôi Cargo vừa mới ra mắt trong bộ sưu tập Mùa hè 2024 của hãng và đã có sẵn trên trang web của Balenciaga. Dưới đây là hình ảnh rò rỉ về đôi giày này:

balenciaga cargo sneakerPreview

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Một tháng mới đã bắt đầu, song song với đó là sự ra mắt của nhiều đôi sneaker mới từ các thương hiệu như Jordan, adidas và nhiều thương hiệu............
Next Post Bộ sưu tập mới của Moncler và adidas Originals thúc đẩy giới hạn của sự cộng tác khi cả hai thương hiệu biểu tượng này tìm kiếm cảm hứng từ nơi họ...
Remarkable