Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập hợp tác siêu thực đáng mong đợi của Moncler x adidas Originals

  • 174

Bộ sưu tập mang chủ đề "Nghệ thuật của Người thám hiểm"

Điều này thể hiện rõ thông qua hình ảnh quảng bá của thương hiệu. Bộ sưu tập được xây dựng dựa trên show diễn "Nghệ thuật của Người tài năng" đã giới thiệu tại London Fashion Week vào tháng 2 với đa dạng các nghệ sĩ từ nhiều lĩnh vực khác nhau để tạo ra những người thám hiểm giống con người. Họ mặc trang phục có những đường nét thiết kế cũng như chi tiết được lấy cảm hứng từ các trang phục trong bộ sưu tập chính thức. Các tượng điêu khắc của Gary Card, Ibby Njoya và Kate Tabor, cùng với những người thám hiểm thực tế xuất hiện trong trang phục được thiết kế bởi Ai Kamoshita, kèm theo trang điểm và phụ kiện của Isamaya Ffrench. Và nhiếp ảnh gia Hanna Moon là người đã được thực hiện bộ ảnh xuất sắc này.

Sự nỗ lực của con người là ý tưởng cốt lõi của cả hai thương hiệu

Bộ sưu tập mới của Moncler và adidas Originals thúc đẩy giới hạn của sự cộng tác khi cả hai thương hiệu biểu tượng này tìm kiếm cảm hứng từ nơi họ thuộc về: những đỉnh núi cho đến thành phố. Thông qua đó cho thấy adidas Originals đã luôn nỗ lực để nâng cấp các trang phục thể thao từ năm 2001, còn Moncler luôn liên tục đổi mới trong việc khám phá thiên nhiên kể từ cuộc chinh phục đỉnh núi đầu tiên của họ năm 1952.

Câu khẩu hiệu của chiến dịch là "Where Originality Meets Extraordinary" - nơi mà tính độc đáo gặp gỡ sự phi thường. Nó ngụ ý về việc  adidas Originals luôn lưu truyền di sản bền vững của mình và trở thành một nhà vô địch về văn hóa và sự sáng tạo, trong khi Moncler lan tỏa sự ảnh hưởng của mình từ một đỉnh núi cho tới các thành phố trên khắp thế giới.

Để có thể chiêm ngưỡng những sáng tạo độc đáo của bộ sưu tập này, thương hiệu không chỉ cho khán giả có thể trải nghiệm vật lý mà còn xây dựng trải nghiệm số hóa với một nền tảng tương tác mới trên trang web của moncler. Trải nghiệm số hóa này kết hợp âm thanh, video và hoạt hình 3D, đưa người xem vào một con đường thành phố, nơi sản phẩm độc quyền và các tác phẩm nghệ thuật 3D được gradually tiết lộ, và người dùng có thể mua bộ sưu tập thông qua các bảng quảng cáo số hóa.

Bộ sưu tập đem đến những gì?

Bộ sưu tập mới giới thiệu các chiếc áo phao dài và ngắn, cùng các áo khoác track của adidas và áo gile thể hiện bản sắc của hai thương hiệu. Nó có sự kết hợp của các màu sắc gợi nhớ đèn giao thông là màu xanh, cam và đỏ và màu xám và xanh da trời, màu trắng và xanh lá. Những họa tiết xoắn, hoa văn jacquard cũng như các hoạt tiết in ấn được lấy cảm hứng từ các trang phục của Moncler. 

Bộ sưu tập này còn đem đến một chiếc NMD được biến đổi theo phong cách Moncler, được tạo ra dành cho mùa đông với lớp lót GORE-TEX và lớp đệm bọt khí, dây giày có thể điều chỉnh và đế độn chắc chắn. 

moncler adidas collabmoncler adidas collabmoncler adidas collab

Được biết bộ sưu tập Moncler x adidas Originals sẽ có sẵn trên trang web moncleradidas từ ngày 4 tháng 10 năm 2023 và tại một số cửa hàng của Moncler và adidas từ ngày 5 tháng 10 năm 2023.

moncler adidas collabmoncler adidas collab

Nguồn: highsnobiety, adidas

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Không còn gây ồn ào, Balenciaga đang nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng hơn để cứu cánh cho danh tiếng của mình................
Next Post Anti Social Social Club và Alpinestars đã tái hợp để cho ra đời bộ sưu tập mới. Nhưng lần này, các thương hiệu dựa vào nguồn gốc đua xe thể thao của Alpinestars...
Remarkable