Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Moncler công bố đội hình 'Nghệ thuật thiên tài' tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn

  • 276

Moncler - thương hiệu thời trang của Ý sẽ có mặt tại thủ đô của Anh trong Tuần lễ thời trang tại Luân Đôn mùa này. Trong đó, Moncler Genius, nền tảng đồng sáng tạo chuyên dụng của thương hiệu cũng vừa công bố buổi trình diễn trực tiếp đầu tiên của mình tại đây. 

Sau một loạt các hợp tác thời trang ấn tượng kể từ khi ra mắt vào năm 2018, Genius đã phát triển để thu hẹp khoảng cách giữa nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau. Với tiêu đề “Nghệ thuật của thiên tài”, sự kiện này sẽ chào đón một đội hình phong phú bao gồm Alicia Keys, Pharrell Williams, Mercedes-Benz, Palm Angels, FRGMT, adidas Originals, Salehe Bembury và Roc Nation của Jay-Z. Sự kiện này cũng chào đón nhà thiết kế huyền thoại người Mỹ Rick Owens, người sẽ giới thiệu sự hợp tác độc lập với Moncler. Mỗi cộng tác viên sẽ mang đến tầm nhìn độc đáo của riêng họ.

Người tham dự có thể đăng ký vé cho sự kiện 'Nghệ thuật của thiên tài' tại trang web của Moncler, dự kiến diễn ra vào ngày 20 tháng 2. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật các sự kiện hot, tin tức mới nhất trong ngành thời trang trong thời gian tới nhé!

Logo for Moncler The Art of Genius event

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Gần đây Tiffany & Co. và Nike đã gây bão với sự hợp tác trên Air Force 1 Low....
Next Post MSCHF luôn làm thời trang thú vị và khó đoán..........
Remarkable