Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Điểm qua những sự hợp tác đáng chú ý nhất của Tiffany & Co. trong thập kỷ này

  • 345

Gần đây Tiffany & Co. và Nike đã gây bão với sự hợp tác trên Air Force 1 Low. Thương hiệu đã khiến khán giả tò mò khi tiết lộ giày thể thao màu xanh Tiffany và gọi lần hợp tác này là huyền thoại. Thế nhưng người hâm mộ đã không mấy hào hứng khi những đôi giày trị giá 400 USD cuối cùng đã được tiết lộ.

Tiffany & Co., hay còn gọi đơn giản là Tiffany's, là một trong những thương hiệu trang sức xa xỉ mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 1837, hãng trang sức này đã trở thành động lực cũng như tiêu chuẩn của các mặt hàng xa xỉ tại Mỹ. Về mặt thiết kế, điều khiến Tiffany & Co. trở nên đặc biệt là sự nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra những món đồ bằng bạc và kim cương vừa sáng tạo nhưng vẫn sang trọng. Ví dụ như Vòng cổ có thẻ hình trái tim đa dạng với nhiều mẫu.

Các dự án hợp tác ban đầu của Tiffany có thể bắt nguồn từ những năm 2000. Có thể nhắc đến  chiếc trang sức hợp tác với kiến trúc sư nổi tiếng Frank Gehry vào năm 2006 hay chiếc móc khóa mang tính biểu tượng kỷ niệm 10 năm thành lập SOPH. Tiffany & Co. cũng đã tham gia vào nhiều dự án hợp tác rộng lớn hơn với Patek Philippe, cho chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn 100 chiếc - 5936G Annual Calendar, bộ sưu tập “Out of Retirement” với Dover Street Market. Thậm chí Tiffany & Co. cũng ra mắt bộ sưu tập Capsule trang sức với nhà thiết kế Eddie Borgo - người đầu tiên đoạt giải CFDA/Vogue Fashion Fund Tiffany & Co. Development Grant.

Sau thương vụ mua lại LVMH của Tiffany vào năm 2021, Alexandre Arnault - con trai của Bernault Arnault, Giám đốc điều hành của LVMH đã được bổ nhiệm làm phó chủ tịch điều hành của thương hiệu. Kể từ đó thương hiệu đã nhận được với vô số cơ hội hợp tác bao gồm thời trang đường phố, thể thao, nghệ thuật và thời trang.

Hãy đọc tiếp bài viết dưới cùng Sneakerhead Vietnam để có cái nhìn tổng quan về một số sự hợp tác được nhắc đến nhiều nhất của Tiffany & Co. trong những năm qua.

Tiffany & Co. x Cat Street Tokyo Exclusive Sports-Inspired Capsule

Ngày ra mắt: 2 tháng 7 năm 2021

Thương hiệu trang sức này đã hợp tác với Cat Street Tokyo, một trong những điểm nóng dành riêng cho thời trang dạo phố và văn hóa giới trẻ tại Nhật Bản. BST có sẵn với số lượng cực kỳ hạn chế tại một cửa hàng pop-up chuyên dụng, bao gồm: sàn trượt ván từ American Maple, bóng bầu dục Gilbert, cũng như bóng rổ và bóng đá Spalding,... tất cả đều được phủ một màu xanh Tiffany mang tính biểu tượng và đi kèm với các dấu ấn của cả hai thương hiệu.

Most Talked About Tiffany & Co. Collaborations

Tiffany & Co. Drops $150,000 USD Advent Calendar Featuring Basquiat’s artwork

Ngày ra mắt: Tháng 11 năm 2021

Tiffany & Co. đã tiết lộ một tấm bản đồ phiêu lưu cao 4 feet có bức tranh Equals Pi của Jean-Michel Basquiat quá cố, sau khi nó xuất hiện trong một quảng cáo của Tiffany cùng với Beyoncé và Jay-Z. Đây là một sản phẩm phiên bản giới hạn đã được bán lẻ với giá 150.000 USD mỗi chiếc. Được biết 250.000 USD trong tổng số tiền thu được được quyên góp cho tổ chức phi lợi nhuận, Free Arts NYC.

Most Talked About Tiffany & Co. Collaborations

Supreme’s “Return to Tiffany®” Collection

Ngày ra mắt: 11 tháng 11 năm 2021

Có lẽ một trong những sự hợp tác được mong đợi nhất trong những năm gần đây đối với nhà kim hoàn New York là sự hợp tác với Supreme. Được đặt tên là “Return to Tiffany®”, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ một số đồ trang sức mang tính biểu tượng nhất của Tiffany & Co. được ra mắt lần đầu vào những năm 60.

Các họa tiết có thể nhận ra ngay lập tức như Thẻ hình bầu dục, Thẻ trái tim và Con dao trái tim với cả nhãn hiệu của Tiffany và Supreme. Bên cạnh đồ trang sức, bộ sưu tập còn bao gồm một chiếc móc chìa khóa, một chiếc áo phông.

Most Talked About Tiffany & Co. Collaborations

Patek Philippe’s Limited-Edition Tiffany Blue 170th Anniversary 5711 Nautilus

Ngày ra mắt: Tháng 12 năm 2021

Để tôn vinh mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa nhà chế tạo đồng hồ và Tiffany & Co., chiếc đồng hồ Patek Philippe 5711/1A-018 Nautilus đã được phát hành dưới dạng phiên bản giới hạn 170 chiếc.

Cả hai công ty đã quen biết nhau từ năm 1851, khi nhà kim hoàn ở New York được phép bán đồng hồ Patek Philippe tại các cửa hàng của mình. Để kỷ niệm “mối quan hệ đối tác đặc biệt” này, những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho các cửa hàng Tiffany’s tại New York, Beverly Hills và San Francisco. Trong khi một chiếc được đem ra đấu giá thông qua Phillips New York và được bán với giá 6,5 triệu USD.

Most Talked About Tiffany & Co. Collaborations

Diamond Encrusted Sunglasses With Pharrell

Ngày ra mắt: chưa biết

Pharrell đã hé lộ về sự hợp tác của anh với Tiffany & Co. khi anh được phát hiện đeo một cặp kính râm nạm kim cương hình quả hạnh nhân tại buổi trình diễn Thu/Đông 2022 của Kenzo ở Paris. Anh đã xác nhận rằng nó là “tác phẩm đầu tiên trong số rất nhiều thứ” mà anh ấy sẽ phát hành cùng với công ty Tiffany. Tuy nhiên, tính đến thời điểm viết bài, không có thêm thông tin cập nhật nào về sự hợp tác của Pharrell và Tiffany & Co. được công bố chính thức.

Most Talked About Tiffany & Co. Collaborations

MSCHF x Tiffany & Co. “The Ultimate Participation Trophy”

Ngày ra mắt: 2 tháng 5 năm 2022

Most Talked About Tiffany & Co. Collaborations

Làm chiếc vương miện “Crown of Thorns” cho Kendrick Lamar

Ngày ra mắt: 13 tháng 5 năm 2022

Most Talked About Tiffany & Co. Collaborations

“NFTiff” CryptoPunks Pendants

Ngày ra mắt: 1 tháng 8 năm 2022

Most Talked About Tiffany & Co. Collaborations

Daniel Arsham x Tiffany & Co. “Future Relics”

Ngày ra mắt: tháng 9-12 năm 2022

Most Talked About Tiffany & Co. Collaborations

Tiffany & Co. x Fendi Limited-Edition “Tiffany Blue” Baguette Bag

Ngày ra mắt: 6 tháng 1 năm 2023

Most Talked About Tiffany & Co. Collaborations

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Làng thời trang tuần qua có khá nhiều biến động..........
Next Post Moncler - thương hiệu thời trang của Ý sẽ có mặt tại thủ đô của Anh trong Tuần lễ thời trang tại Luân Đôn mùa này....
Remarkable