Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

10 mẫu sneakers được mong đợi nhất năm 2022: Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Olive” là vua

  • 1158

Mặc dù năm mới vẫn chưa bắt đầu nhưng các thương hiệu lớn đã nhá hàng cho nhiều siêu phẩm sneakers rồi. Từ những lần hợp tác đáng mơ ước cho đến những đợt giảm giá phiên bản đặc biệt, hãy cùng điểm qua những mẫu sneakers được mong đợi nhất trong năm 2023 với Sneakerhead nhé!

  1. Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Olive”

Sự cường điệu của Cactus Jack sẽ tiếp tục diễn ra tốt đẹp trong năm mới với Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Olive”. Đã được mệnh danh là sự hợp tác tốt nhất của La Flame với Jordan, mẫu giày có cấu trúc bằng da trên da lộn giống như “Reverse Mocha” nổi tiếng thế giới, chỉ với bảng màu đen và trắng đơn sắc. Một dấu Swoosh ngược “Olive” tươi tốt xuyên qua thành bên, đặt tên cho chiếc giày.

2. Air Jordan 3 Reimagined “White Cement”

Vào năm 2022, Jumpman đã mang về chiếc Air Jordan 1 nguyên bản dưới dạng “Lost & Found”. Vào năm 2023, thương hiệu do Michael Jordan lãnh đạo sẽ làm điều tương tự với Air Jordan 3. Được mệnh danh là Air Jordan 3 Reimagined “White Cement”, mẫu năm 1988 đã được hồi sinh vào sinh nhật lần thứ 35, hoàn chỉnh với các bộ phận đã qua sử dụng và chịu lực trước. 

 

3. Jarritos x Nike SB Dunk Low

Nike SB chuẩn bị tiếp tục nỗ lực hợp tác với các đối tác vượt trội như nước giải khát nổi tiếng Mexico Jarritos sẽ nhận được SB Dunk Low của riêng mình vào năm tới. Chủ yếu hướng đến hương vị tiếng được người hâm mộ yêu thích, mẫu giày được biến đổi thành cổ thấp, phủ vải gai dầu với những chi tiết được cắt bỏ để lộ ra nhiều sắc cam hơn nữa.

Việc thương hiệu Jarritos xuất hiện tab gót chân và dọc theo lớp phủ gót bên khiến đây trở thành ứng cử viên cho một trong những SB Dunks có chủ đề thực phẩm hay nhất trong ký ức gần đây.

 

4. Air Jordan 1 High 85 "Black White"

Đợt phát hành Air Jordan 1 High 85 hàng năm là thứ mà mọi người đều mong đợi. Đối với năm 2023, điều đó cũng không khác, vì một phối màu OG AJ 1 khác "Black White" cũng ấn tượng không kém. Có màu đen và trắng trên đỉnh giống gấu trúc, chiếc Air Jordan 1 High 85 này trông không chỉ đáng yêu mà còn cool ngầu nữa. 

5. Terror Squad x Nike Air Force 1 Low

Khi bạn nghĩ về Nike Air Force 1, bạn phải nghĩ đến Fat Joe. Vào đầu những năm 00, Terror Squad của anh đã may mắn có nhiều phối màu độc quyền. TS x AF1s là một trong những bản phối được thèm muốn nhất mọi thời đại. Vào năm 2023, Nike Sportswear cuối cùng cũng chịu tái sản xuất Terror Squad x Nike Air Force 1 Low. 

6. Air Jordan 4 “Thunder”

Kể từ lần phát hành độc quyền trực tuyến ban đầu vào năm 2006, Air Jordan 4 Retro “Thunder” đã trở thành một trong những phối màu không phải OG phổ biến nhất mọi thời đại của AJ 4. 10 năm sau khi phát hành lần đầu tiên, Air Jordan 4 Retro “Thunder” cũng được tái xuất với, gần giống với bản 1989.

 

7. Off-White x Nike Air Force 1 Low “Grey”

Di sản của Virgil Abloh sẽ tiếp tục tồn tại trong tương lai khi VA Securities tuyên bố tiếp tục mẫu giày Off-White x Nike Air Force 1, lần này là phối màu toàn xám. Được đồn đại là độc quyền ở Paris, Pháp, triển lãm Figures Of Speech của Virgil gây chú ý ở thủ đô nước Pháp với Off-White x Nike Air Force 1 Low “Grey” gây ra một cơn sốt điên cuồng có thể sánh ngang với cuộc cách mạng Pháp .

 

8. Bộ sưu tập JJJJound x adidas Samba

Sau khi hợp tác với nhiều thương hiệu từ ASICS đến New Balance vào năm 2022, nền tảng thời trang toàn cầu chuyển sang adidas với sưu tập JJJJound x adidas Samba. Sở hữu 2 màu sắc - đen trắng và da lộn màu be, rõ ràng 2023 sẽ là một năm quan trọng đối với Samba. 

9. Run The Jewels x Nike SB Dunk Pack

Run The Jewels x Nike SB Dunk High “Pink” và phiên bản “Blue” cổ thấp khiến dân tình xôn xao khi được Nike công bố. Cả hai phối màu có bảng màu tương tự như các bìa album trước đây đồng thời chứa các chi tiết hào nhoáng như dubrae bằng ren vàng kim loại bắt chước biểu tượng bàn tay. Những người hâm mộ lớn của nhóm cũng như những người yêu thích giày thể thao đang xôn xao chờ đến ngày 20/4/2023 mua.

 

10. Air Jordan 1 High Spider-Man: Across The Spider-Verse

Để chào mừng sự ra mắt của Spider-Man: Across The Spider-Verse, Michael Jordan và Miles Morales sẽ hợp tác một lần nữa cho Air Jordan 1 High Spider-Man: Across The Spider-Verse. Lấy cảm hứng từ “Chicago”, mẫu giày sở hữu đồ họa đa chiều để tỏ lòng kính trọng đối với bộ phim. Một dấu chấm tinh tế nhưng nổi bật phù hợp với phong cách hoạt hình độc đáo của bộ phim Marvel, trong khi các tấm ốp bằng da sáng chế trong suốt tạo thêm chiều sâu cho thiết kế tổng thể. Nếu bạn là người hâm mộ siêu anh hùng bắn tơ thì đây là thứ nhất định phải sở hữu.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuần qua có rất nhiều thông tin thời trang vô cùng thú vị....
Next Post Jordan đã tiết lộ danh sách giày có mặt trong BST này với 16 phong cách từ những đôi Air Jordan cổ điển mang phong cách retro đến những đôi mang đường nét......
Remarkable