Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air More Uptempo Slide thêm một phối màu mới nam tính hơn

  • 184

Nike đang mở rộng danh mục sản phẩm của mình với phiên bản Air More Uptempo Slide màu đen trắng cổ điển. Ấn tượng đầu tiên của mình đối với đôi dép này chính là ngoại hình của nó gây liên tưởng đến hình ảnh của những chú cá hề (cá Nemo).

So với những đôi sneaker nổi tiếng của Nike thì những đôi dép này cũng không hề kém cạnh khi đang thu hút khá nhiều Sneakerheads. Chúng khá bền và chắc chắn, đem đến sự thoải mái và phong cách. Việc ra mắt đôi  Air More Uptempo Slide mới chắc chắn sẽ được ủng hộ bởi nhiều người yêu thể thao.

Với mức giá $85, đôi dép này có lẽ sẽ không quá phổ biến với giới trẻ Việt Nam. Thế nhưng không thể phủ nhận sự nỗ lực của thương hiệu khi liên tiếp cho đa dạng các sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và độ ăn khách của nó tại nước ngoài. Nếu bạn quan tâm đến đôi dép này thì sẽ phải chờ thêm một lúc để đợi Nike công bố ngày ra mắt chính thức.

Bạn có thể follow team Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin sớm nhất nhé!

Nike Air More Uptempo Slide Arrives in Blacked-Out Lettering FJ2708-001 Release Info sandals pool beachNike Air More Uptempo Slide Arrives in Blacked-Out Lettering FJ2708-001 Release Info sandals pool beachNike Air More Uptempo Slide Arrives in Blacked-Out Lettering FJ2708-001 Release Info sandals pool beachNike Air More Uptempo Slide Arrives in Blacked-Out Lettering FJ2708-001 Release Info sandals pool beach

Nguồn: Hypebeast

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi giám đốc sáng tạo của Concepts, Deon Point hé lộ về việc tái phát hành Concepts x New Balance 998 “C-Note” nổi tiếng vào đầu tuần này, nhiếp ảnh gia......
Next Post Thương hiệu đi theo hướng giữ nguyên thiết kế gốc với chất da lộn mềm mại bao phủ phần upper..........
Remarkable