Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pharrell Williams chính thức trở thành cố vấn cho HUMAN MADE

  • 161

Khi Pharrell Williams không bận chỉ đạo bộ sưu tập tiếp theo cho Louis Vuitton, nam rapper trở thành cố vấn cho thương hiệu HUMAN MADE của Nigo. Nigo được biết đến nhiều nhất với vai trò là người sáng lập A Bathing Ape (BAPE), mặc dù cuối cùng ông đã rời khỏi thương hiệu này vào năm 2013. Vài năm trước khi rời BAPE, ông đã tạo ra brand của riêng mình, HUMAN MADE. Vì Nigo và Williams đã cộng tác trong nhiều thập kỷ - đồng thời đồng sáng lập Billionaire Boys Club và nhãn hiệu phụ ICECREAM - nên thật phù hợp khi nghệ sĩ âm nhạc này sẽ tiếp tục làm việc cùng với Nigo tại HUMAN MADE.

adidas Originals and Pharrell team up with Human Made for limited edition  footwear release

Nigo nói với WWD: “Anh ấy không có vai trò chính thức và tôi nghĩ đã đến lúc phải công bố chính thức rằng Pharrell Williams thực sự đang cố vấn về định hướng của thương hiệu. Tôi thực sự mới bắt đầu nói về vấn đề này với Pharrell. Brian Donnelly (hay còn gọi là Kaws) cũng là một cố vấn. Bây giờ ba chúng tôi chính thức chịu trách nhiệm này và chúng tôi sẽ bắt đầu vạch ra kế hoạch.”

Nigo trước đây đã tiết lộ rằng Williams là cố vấn cho HUMAN MADE trên Instagram, chia sẻ hình ảnh hai người họ cùng nhau bên cạnh những chiếc nhẫn đôi, nhưng không nói rõ về bản chất vai trò của nam rapper. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ những người yêu thiên nhiên, thích cắm trại, nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và mối liên kết với con...
Next Post Tiếp tục chủ đề LVERS - cầu nối giữa Virgina và Paris - Pharrell tiếp tục đẩy tiêu chuẩn lên cao hơn..........