Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Biti's ra mắt Mule Sneaker mang màu sắc vintage

  • 345

Một trong những thương hiệu giày nội địa có danh tiếng trường tồn tại Việt Nam không ai khác chính là Biti's. Thương hiệu này luôn nỗ lực và liên tiếp nâng cấp sản phẩm của mình cũng như ra đời những thiết kế mới để theo kịp xu hướng thời trang thế giới. Mới đây Biti's đã ra mắt mẫu mule sneaker với màu sắc trang nhã, xinh xắn dành riêng cho nữ. 

So với những đôi mule sneaker thuộc thương hiệu lớn như adidas, MLB, vans thì chất lượng Biti's đem lại không hề kém cạnh. Đôi giày được trang bị đế PU nhẹ cùng với điểm nhấn là túi khí Airbet giúp phần gót cao hơn, đàn hồi hơn để các nàng có thể 'tăng' chiều cao một cách tinh tế. Mặt giày sử dụng chất liệu da si microfiber cao cấp giúp nó êm và có vẻ ngoài đẹp hơn. Nói không ngoa thì đôi mule sneaker này có thể cân mọi outfit casual từ quần Jean áo thun đến đầm và các dạng chân váy đều phù hợp.

Hiện tại đôi giày này có ba màu là xanh lá cây, kem và trắng để các bạn có thể lựa chọn. Mỗi đôi có giá 579,000đ. Các bạn có thể chiêm ngưỡng đôi mule sneaker của Biti's tại đây và mua nó trên website chính của Biti's. Để lại bình luận để chia sẻ cảm nhận của bạn về đôi giày này với mình nhé!

Nguồn: bitis

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập "Familia" có sự góp mặt của những đôi Air Max 1 và Pegasus 40 phiên bản mới.......
Next Post Palace đang tiến thẳng vào kỳ nghỉ lễ, tiết lộ lookbook sống động cho bộ sưu tập mùa đông 23 sắp tới....
Remarkable