Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Fabo x Biti's Hunter: tự thiết kế giày theo phong cách và dấu ấn cá nhân

  • 376

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Biti's ra mắt phiên bản Hunter X cùng với công nghệ đế đột phá LITEFLEX 3.0, thương hiệu này đã tổ chức một cuộc thi thiết kế giày từ ngày 17/8 - 15/11 (tham khảo thông tin tại đây). Chương trình này cho phép các ‘thợ săn’ tự thiết kế phiên bản Hunter X, người may mắn sẽ có cơ hội rinh ngay 1 đôi Biti’s Hunter X LITEFLEX 3.0 phiên bản độc nhất và chứa đựng dấu ấn của riêng mình. Tổng cộng có 10 đôi được trao đi thông qua chương trình này. 

Đây không phải là lần đầu tiên các nghệ sĩ và người nổi tiếng 'lăng xê' thương hiệu Biti's 'made in Vietnam' này. Fabo Nguyễn - một rich kid khá nổi bật trong cộng đồng Hypebeast Việt Nam cũng nhân cơ hội tham gia cuộc thi và thiết kế một đôi giày theo phong cách và dấu ấn của riêng mình.

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc giày này được anh chàng chia sẻ trên facebook với lòng tự hào và sung sướng. Thiết kế mà anh nhắm đến là một đôi giày mang tính hiện đại dựa trên bộ đế Lifeflex 3.0 mới. Màu chủ đạo của đôi giày này là màu cam cháy - màu mà Fabo đặc biệt yêu thích. Cách đổ màu gradient giúp đôi giày có tạo điểm nhấn và chiều sâu, làm nổi dấu 'X' của thương hiệu. 

Cùng Sneakerhead xem qua một số hình ảnh mà Fabo chia sẻ:

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về giày dép

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Nguồn: Fabo Nguyễn (facebook)

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, thương hiệu cũng cho biết họ đang chuẩn bị ra mắt một đôi Nike Dunk Low 'Panda' mới dựa trên mẫu vừa được restock vào đầu tháng 10.........
Next Post Sự kết hợp giữa CircoLoco x adidas Forum Low lần này có thể nói là sự công nhận dành cho sự nỗ lực phát triển và vươn ra thế giới của Circoloco............
Remarkable