Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sẽ như thế nào nếu một nghệ sĩ xăm hình kết hợp với Air Jordan?

  • 345

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Từ năm 2017, Jayson Tatum đã bắt đầu dần phủ lên da mình những hình xăm được vẽ từ bàn tay của nghệ sĩ nổi tiếng Steve Wiebe. Đã được ký hợp đồng để viết vô số tác phẩm cá nhân lấy cảm hứng trực tiếp từ di sản của Jayson Tatum, tác phẩm trải dài trên lưng và chân của cầu thủ bốn lần vô địch All-Star giờ đây đã được kết xuất thành một chiếc Air Jordan 4 PE hợp tác phủ denim.

Tương tự Air Jordan 37 của Jayson Tatum, Air Jordan 4 PE sở hữu phần trên có lớp nền màu đen tuyền trong khi hình ảnh vẽ tay chi tiết về hình xăm của tiền đạo Celtics bao phủ toàn bộ mẫu bằng một lớp kem nhạt tương phản. Mẫu giày này có cấu trúc nhiều lớp dạng lưới của lưỡi gà và lỗ thông hơi ở giữa bàn chân, đế giữa kết hợp với gót trắng sắc nét và rãnh màu đỏ rực rỡ.

Trước trận đấu của Celtics với Phoenix Suns, Jayson Tatum đã ra mắt đôi giày này. Hơi buồn rằng Steve Wiebe x Air Jordan 4 “Jayson Tatum” Player Exclusive thực sự đẹp nhưng chỉ giành cho bạn bè và gia đình của nghệ sĩ này mà thôi!

feature image

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post ANTI SOCIAL SOCIAL CLUB hóa ra cũng vô cùng mát tay khi làm trang phục đua xe....
Next Post Làng thời trang tuần qua có khá nhiều biến động..........
Remarkable