Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Dunk Low "Cyber Reflective" chuẩn bị ra mắt với bảng màu lạnh siêu cool

  • 176

Thương hiệu tiếp tục mở rộng danh sách Nike Dunk Low với một bảng màu mới. Trong đó có các màu anthracite (màu than đá), racer blue (màu xanh đậm) và đen để tạo nên một diện mạo đa dạng màu sắc nhưng vô cùng đồng bộ. Phiên bản này được gọi tên là "Cyber Reflective".

Phần upper của đôi giày mới được làm từ da tổng hợp siêu bền, đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại. Các chi tiết thương hiệu nhu dấu Swoosh và các lớp đệm ở gót chân được làm bằng vật liệu phản quang tạo điểm nhấn và tăng tính độc đáo cho đôi giày này. Nhãn hiệu "NIKE" được thêu trên gót chân có độ tương phản với lớp đệm anthracite và kết thúc với đế cao su màu đen.

Dự kiến Nike Dunk Low "Cyber Reflective" sẽ được ra mắt trong vài tháng tới với giá 135 USD. Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh chi tiết của phối màu mới bên dưới nhé!

Nike Dunk Low Arrives in Stealthy Nike Dunk Low Arrives in Stealthy Nike Dunk Low Arrives in Stealthy Nike Dunk Low Arrives in Stealthy Nike Dunk Low Arrives in Stealthy

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập này bao gồm năm bộ trang phục hứa hẹn nâng tầm bất kỳ diện mạo nào.........
Next Post Hai thương hiệu này hợp tác lần đầu vào năm 2021 để trình làng bộ sưu tập tôn vinh 30 năm thành lập của UNION...
Remarkable