Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Gentle Monster phát động năm 2024 với mẫu kính "Gentle Jelly" ngọt hơn kẹo

  • 1323

Gentle Monster đang chuẩn bị phát hành “Gentle Jelly”, bộ sưu tập kính mắt đầu tiên trong năm. Bộ sưu tập bao gồm những chiếc kính râm có vẻ ngoài vui tươi và hấp dẫn, tất cả đều được lấy cảm hứng từ nhiều loại kẹo dẻo khác nhau.

Gentle Monster

Gentle Monster

Nổi bật trong bộ sưu tập bên trên là các mẫu GUMMY và YUMMY được thương hiệu giới thiệu trên Instagram. GUMMY có dạng hoàn thiện mờ và trong mờ, được phủ một lớp màu chuyển sắc nhẹ nhàng. Gọng kính được trang trí bằng kẹo cao su, có hình ngôi sao, trái tim và hình bông hoa. Trong khi đó, YUMMY có màu hồng trong suốt được rắc các đốm kết tinh mô phỏng bột đường trên kẹo dẻo.

Gentle Monster

Gentle Monster

Ngoài ra, Gentle Monster cũng đã hé lộ 5 mẫu khác nhau, tất cả đều lấy cảm hứng từ các loại kẹo dẻo khác nhau. Tất cả kính mắt trong các bộ sưu tập được đựng trong một túi lớn gợi nhớ đến bao bì nhựa đựng kẹo dẻo thường đi kèm. Cưng xỉu! 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập đặc biệt mang đến một góc nhìn mới mẻ về thời trang trẻ đương đại bằng cách kết hợp trang dạo phố với văn hóa lễ hội Trung Quốc..........
Next Post Các homie có thể chiêm ngưỡng đôi Converse x Feng Chen Wang Chuck 70 2-in-1 trên xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris trong tháng này....