Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

The Humidity x Vans Skate Half Cab Sentry GTX 

  • 512

Humidity đã phục vụ cộng đồng trượt ván New Orleans hơn 26 năm về qua. Trong nỗ lực gần đây nhất với Vans,  họ đang chế tạo một đôi giày dành riêng cho Big Easy - Được mệnh danh là Skate Half Cab Sentry GTX.

Dưới bàn tay của chủ sở hữu cửa hàng Phillip Santosuosso, chiếc Vans Skate Half Cab đã được đại tu để trở thành sản phẩm dành cho “MỌI trường hợp”. Bên cạnh khả năng chống chịu thời tiết, được bọc hoàn toàn bằng màu đen, đôi giày này có đế Wafflecup chắc chắn, dây phản quang và có heel Tab. Hơn nữa, phiên bản này cũng có dòng chữ đặc trưng cho dòng GORE-TEX, tem Half Cab in nổi và thương hiệu Humidity dọc theo lưỡi.

Để có cái nhìn sâu hơn về Humidity x Vans Skate Half Cab Sentry GTX, hãy xem hình ảnh bên dưới cùng Sneakerhead Vietnam.

--------------------------

Humidity x Vans Skate Half Cab Sentry GTX

Ngày ra mắt tại Humidity: 9/10/2022 (Chính thức ra mắt: 19/10/2022)

Giá bán: chưa rõ

Nơi bán: Humidity

--------------------------

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, Nike đã cập nhật dòng Vaporfly để cải thiện và nâng cấp một số chức năng để tăng khả năng chuyển tiếp, ổn định và hồi năng lượng..........
Next Post Nếu các bạn đang tìm kiếm một đôi giày chính hãng vừa túi tiền và dễ phối đồ thì hãy xem danh sách 5 đôi giày 'nhất định phải mua' dưới đây.......
Remarkable