Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Liệu Supreme x Balenciaga có tiếp tục mối quan hệ hợp tác sau những hình ảnh này?

  • 323

Tin đồn về sự hợp tác tiềm năng giữa Supreme x Balenciaga đã xuất hiện vào cuối năm 2022, mặc dù mối quan hệ hợp tác này được cho là không còn diễn ra nữa. Năm ngoái, một chiếc áo phông mang nhãn hiệu của Balenciaga dưới dạng Logo hộp đặc trưng của Supreme đã được phát hiện tại buổi giới thiệu Xuân/Hè 2023 của Demna tại Tuần lễ thời trang Paris. Các báo cáo gợi ý rằng sự hợp tác được mong đợi này sẽ đánh dấu sự hợp tác lớn thứ hai của hãng thời trang xa xỉ Supreme sau sự hợp tác với Louis Vuitton vào năm 2017. Dự kiến ban đầu hợp này này sẽ diễn ra vào khoảng thời gian là mùa xuân năm nay.

BST này có dép và áo hoodie có logo thương hiệu, mũ lưỡi trai và phụ kiện lấy cảm hứng từ túi nhựa mang nhãn hiệu Bogo. Ngoài ra còn các mẫu áo khoác ngoài in hình camo được làm nổi bật với Logo Hộp. Bộ sưu tập dường như cũng có áo phông Bogo, áo khoác có đệm, bốt cao đến đùi và áo khoác bomber.

Hãy xem qua sự hợp tác giữa Supreme x Balenciaga hiện đã bị hủy bỏ có thể trông như thế nào bên dưới. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ nhiều tin tức hot về sneaker và streetwear nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Air Zoom Generation "Purple Suede" từng xuất hiện hồi 2018....
Next Post Thương hiệu đã chính thức tiết lộ hình ảnh chính thức về adidas NMD S1 "Copa Pack" và lịch ra mắt sắp tới....
Remarkable