Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tranh cãi giữa Tremaine Emory và Kanye West khi nhắc đến người bạn thân quá cố

  • 362

Khoảng 12 a.m ngày 5 tháng 10, Tremaine Emory đã đăng một bài viết để khiển trách Kanye West về những bình luận của anh về người bạn thân quá cố của cả hai (Virgil Abloh) trên Instagram của mình. Emory đã đăng ảnh chụp màn hình về phát ngôn của Ye trên Instagram. Nội dung bức ảnh đang nói đến YZY SZN 9 và lời bóng gió của Ye rằng Giám đốc điều hành LVMH Bernard Arnault “đã giết bạn thân” của anh, ám chỉ Abloh.

Bài đăng của Tremaine Emory trên Instagram

Đi kèm với bức hình, Emory nói trong bài đăng của mình:

"I gotta draw the line at you using Virgil’s death in your ‘ye’ is the victim campaign in front your sycophant peanut algorithm gallery.

Your best friend Virgil, NEGRO PLEASE , this time last year you said Virgil’s designs are a disgrace to the black community infont of all your employees at yeezy -ASK LUCETTE HOLLAND…I GOT ALL THE “RECEIPTS” ( don’t let me get into the things you said about v after his death)

Ye tell the ppl why you didn’t get invited to Virgil’s actual funeral the one before the public one at the museum( and why you weren’t allowed to speak at the public funeral) . You knew Virgil had terminal cancer and you rode on him in group chats, at yeezy, interviews, songs etc…YOU ARE SO BROKEN. KEEP VIRGIL NAME OUT YOUR MOUTH…KEEP @gabriellak_j NAME OUT YOUR MOUTH…Your not a victim your just an insecure narcissist that’s dying for validation from the fashion world…take care…at least we’ll always have ‘UGANDA’"

Giám đốc sáng tạo mới của Supreme - Tremaine Emory cho biết anh phải vạch ra giới hạn với Ye khi sử dụng cái chết của Virgil trong chiến dịch "Ye là nạn nhân". “Bạn thân nhất của bạn, Virgil, NEGRO (có thể hiểu là cộng đồng người da đen) xin bạn.”

Emory tiếp tục chỉ trích Ye vì đã chế giễu Abloh cả trước và sau khi nhà sáng lập Off-White qua đời, thậm chí còn nói rằng các thiết kế của Abloh là một "sự ô nhục đối với cộng đồng Da đen" trước team Yeezy. Trong khi đó anh biết rằng Virgil qua đời vì ung thư.

Nhà sáng lập thương hiệu Denim Tears còn nhắc lại việc Ye không được mời đến đám tang thực sự của Virgil - lễ tang trước công chúng tại bảo tàng và một số lời gay gắt khác, nghiêm cấm Ye không được nhắc đến cựu giám đốc thiết kế của thương hiệu Louis Vuitton. 

tremaine emory denim tears supreme stussy virgil abloh off white ye kanye west yeezy instagram post comment info story

Tremaine Emory (trái), Virgil Abloh (giữa) và Ye (phải) tại Triển lãm thời trang 1017 Alyx 9SM ở Paris (2018, nguồn: Getty Images)

Anh cũng bảo vệ Gabriella Karefa-Johnson - giám đốc thời trang của tạp chí Garage, là 1 trong 500 nhà báo có tiếng nói nhất thế giới trong lĩnh vực thời trang, vì bà đã bình luận không tốt về buổi thời trang Yeezy Season 9 và trở thành đối tượng mà Ye nhắm đến. Emory cảnh cáo: “Đừng nhắc đến Karefa-Johnson, bạn chỉ là một kẻ tự ái vì đang chết dần, được xác nhận từ thế giới thời trang... Hãy cẩn thận” 

Bài đăng của Emory xuất hiện chưa đầy một ngày sau khi YZY SZN 9 của Ye gây náo động với những chiếc T-shirt có dòng “White Lives Matter” - một cụm từ mà theo New York Times, Liên đoàn Chống phỉ báng gọi là lời nói căm thù và gán cho những người theo chủ nghĩa thượng tôn da trắng, giống như Ku Klux Klan (một trong ba tổ chức cực hữu khét tiếng ở Mỹ, ủng hộ thuyết người da trắng là ưu việt).

Bên cạnh bình luận của Emory, siêu mẫu Gigi Hadid cũng ném đá Ye trong một bình luận về một trong những bài đăng trên Instagram của Ye cùng với một số biên tập viên thời trang, những người được cho là đã có mặt tại buổi trình diễn YZY SZN 9. Ngoài ra cô còn ủng hộ Gabriella Karefa-Johnson, bạn thân của cô sau khi Karefa-Johnson trở thành mục tiêu của Ye vì chỉ trích show YZY SZN 9.

Hiện tại, Ye đã đáp trả lời chỉ trích của Emory rằng: “Lets [sic] remember Supreme is owned by LVMH. In war they will send your own people at you. Good one Bernard,”

Tạm dịch: "Chớ quên rằng LVMH sở hữu Supreme. Lúc có tranh chấp thì bạn cũng thành thù. Nước đi hay đấy Benard".

Nguồn: Hypebeast, Soleretriever.

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Rosé xuất hiện với thần thái sang trọng tại show YSL....
Next Post adidas Campus “Cheshire Cat” là mẫu giày đầu tiên của Three Stripes từ vũ trụ Alice in Wonderland..........
Remarkable