Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

JW Anderson x A.P.C: Một bộ sưu tập mang tính cá nhân

  • 211

Từ áo khoác denim màu đen và áo dệt kim cotton vẽ tay cho đến áo phông họa tiết và áo khoác vải thô, mỗi món đồ trong bộ sưu tập JW Anderson x A.P.C. là thứ bạn tìm thấy trong tủ quần áo của nhà thiết kế người Bắc Ireland.

“Dự án này nhằm mục đích học hỏi và hứng thú với sự hợp tác mới. Nó có ý nghĩa về mặt thời trang của tôi. Nó cảm thấy tự nhiên. Chúng tôi có niềm đam mê với việc phát minh lại những thứ không cần phải được phát minh lại mà thay vào đó được tôn vinh, điều mà tôi nghĩ là thú vị hơn", JW Anderson nói. Team Sneakerhead cảm thấy đây là một ý tưởng thú vị. Đâu phải ngày nào chúng ta cũng diện những thiết kế rắc rối ra đường, đúng không nào?


Nghe thì đơn giản nhưng JW Anderson và A.P.C mời hẳn ngôi sao Heartstopper Kit Connor làm người mẫu luôn! Jean Touitou của A.P.C. cho biết: “Đối với tôi, các cuộc họp công việc với Jonathan luôn là một trận đấu  nhanh chóng và hiệu quả. Khi tôi đưa ra một ý tưởng, anh ấy ngay lập tức biến nó thành một thứ gì đó tốt hơn. Nhờ có Jonathan, chúng tôi đã có thể tiến xa hơn bình thường một chút về tính độc đáo và khả năng khám phá".

Image

ImageImage

Image

Image

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sifan Hassan và Kelvin Kiptum đã làm nên lịch sử với đôi Nike AlphaFly 3.........
Next Post Một lần nữa được giới thiệu trên sàn diễn tại Tuần lễ thời trang Paris SS24 của Miu Miu, một sự hợp tác khác của New Balance sắp diễn ra.......