Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

PUMA Stewie 2 "Stew York" xanh biếc cực đẹp

  • 187

PUMA Hoops vừa bổ sung đôi Stewie 2 "Stew York" vào dòng giày signature của Breanna Stewart. Cô là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ, được mệnh danh là tiền đạo quyền lực của Seattle Storm (WNBA - Hiệp hội bóng rổ quốc gia nữ). Với chiều cao 1m95, cô đã giành được bốn chức vô địch quốc gia trong bốn năm tại UConn và là cầu thủ xuất sắc nhất giải NCAA mỗi năm.

Phối màu mới nhất này được lấy cảm hứng từ tượng nữ thần tự do với gam màu xanh ngọc rực rỡ. Thương hiệu đã thiết kế đôi giày này với công nghệ PUMA Hoops, bao gồm NITROFOAM để nó hiệu suất cao nhất. Dù là trên sân bóng hay các cuộc dã ngoại thì đôi giày này sẽ đem đến cho các homie ấn tượng khó quên. 

Đế giày chống mài mòn cao cùng với hợp chất cao su chống trơn trượt được thiết kế kỹ thuật đảm bảo độ bền và độ bám tốt hơn để vượt qua mọi tình huống trên sân.

Với thiết kế xứng đáng với danh hiệu MVP, PUMA Stewie 2 Stew York được dự kiến có mặt trên thị trường vào ngày 16 tháng 12 năm 2023. Bạn có thể mua chúng tại website của PUMA hoặc ứng dụng di động PUMA hoặc cửa hàng PUMA NYC Flagship với giá $125.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để chào đón năm mới, thương hiệu đã chuẩn bị một phiên bản sặc sỡ có tên "Better Scarlet"....
Next Post Không còn xa lạ với những đôi giày lấy cảm hứng từ tất, giày Sock Sneaker có mũ giày được dệt kim kỹ thuật quen thuộc giúp mang lại cảm giác cực kỳ...
Remarkable