Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Less is More với đôi Nike Air Force 1 Low của ALYX Studio

  • 195

Matthew M. Williams có thể không còn là cổ đông lớn của 1017 ALYX 9SM – thường được gọi đơn giản là ALYX Studio – nhưng nhà thiết kế sinh ra ở Illinois vẫn đang hiện thực hóa tầm nhìn của mình thông qua nhãn hiệu này. Gần đây, Williams đã giới thiệu hai sản phẩm hợp tác với Nike Air Force 1 Low, bổ sung vào danh mục sản phẩm đang dần mở rộng của anh với Swoosh.


Trở lại năm 2018, giám đốc sáng tạo hiện tại của Givenchy đã tiết lộ một chiếc Air Force 1 High đặc biệt. Mặc dù hình dáng có cách phối màu đơn giản nhưng nó có cả 1017 ALYX 9SM và khóa kim loại mang tính biểu tượng của thương hiệu quanh lưỡi gà. Trong suốt nhiều năm, nhà thiết kế đến từ California đã làm lại tác phẩm mang tính biểu tượng của Bruce Kilgore theo phong cách tương tự, thử nghiệm với các lớp hoàn thiện hai tông màu và các thiết kế cao cấp. Trước khi năm 2023 kết thúc, Williams và Nike chuẩn bị tung ra bộ đôi giày thể thao tinh tế mang lại nhiều công thức giống nhau.

Vào đầu năm, người đàn ông 38 tuổi này được chụp ảnh mặc bộ đồ Air Force 1 Low có phong cách “đau khổ” mang nhãn hiệu nhãn hiệu của anh. Mặc dù có vẻ như đôi giày thể thao này sẽ không được phát hành, nhưng lần ra mắt sắp tới của đối tác này có kiểu dáng cổ thấp giống hệt nhau. Mỗi chiếc ALYX Air Force 1 của Matthew M. Williams đều chọn tông màu là “Trắng” hoặc “Đen”. Da cao cấp tiếp tục vai trò của nó ở phần trên, theo kế hoạch chi tiết của Kilgore từ đầu những năm 1980. Những cập nhật rõ ràng nhất đối với AF-1 của Williams xuất hiện dưới dạng dây buộc bằng ren màu bạc đặc biệt và lỗ khoen trên cùng ở mặt bên. Ngoài ra, ánh sáng lung linh “Bạc kim loại” xuất hiện trên dòng chữ “1017 ALYX 9SM” ở gót chân; đồng thương hiệu cũng xuất hiện trên nhãn lưỡi và lót giày. 

Matthew Williams và nhóm vẫn chưa xác nhận ngày phát hành hoặc phương thức giới thiệu, nhưng những đôi này có thể sẽ sớm có mặt. Những lần hợp tác trước đây giữa nhà thiết kế và Nike đã vượt quá 300 USD nên team Sneakerhead dự đoán đôi này sẽ có giá gần 200 USD.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với biệt danh King James, LeBron James là gương mặt nổi tiếng trong làng bóng rổ tại Mỹ và thế giới suốt gần hai thập niên qua..........
Next Post Để đáp lại sự yêu thích của các tín đồ của mình, New Balance sẽ tung ra hai phiên bản 1906D mới trong tháng 12 này, đồng thời làm đa dạng danh......