Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thêm hai mẫu Nike Air Max 1 dành cho các tín đồ của dòng giày này

  • 219

Nike (tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm Air Max 1 của mình với sự ra mắt của hai phiên bản "Dark Team Red" và "Pure Platinum/Dark Obsidian". Team Sneakerhead Vietnam sẽ đi qua từng đôi để các đầu giày có thể lựa chọn nhé!

Nike Air Max 1 "Dark Team Red"

Đôi giày này mang phong cách cổ điển với sự kết hợp của các gam màu trắng, đen, đỏ đậm. Chúng được làm từ vải lưới và da nubuck để mang lại cho người mang sự thoải mái tốt nhất. 

Official Look at Nike Air Max 1

Phần thân trên của đôi Air Max 1 này lấy cơ sở là một lớp vải lưới trắng sáng, các lớp da nubuck màu đỏ và các lớp da màu xanh xám trở thành điểm nhấn cho đôi giày. Đặc biệt là  tên thương hiệu ở lưỡi giày, lỗ xỏ giày ở phần trên và dấu Swoosh màu đen mang tính tương phản cao đã làm tăng thêm vẻ đẹp của nó.

 

Official Look at Nike Air Max 1 Official Look at Nike Air Max 1

Tất nhiên là không thể thiếu các đơn vị Air đặc trưng của dòng Air Max cũng xuất hiện trên đôi giày này. Cuối cùng là phần đế giữa màu trắng và đế ngoài hai màu trắng đen để hoàn thiện thiết kế. 

Official Look at Nike Air Max 1 Official Look at Nike Air Max 1

Nike Air Max 1 “Pure Platinum/Dark Obsidian”

Đôi giày có thiết kế tương tự với phiên bản trên, tuy nhiên nó có gam màu nhẹ nhàng hơn. Phần chắn bùn có màu xanh xám "Platinum" nhạt trong khi các lỗ xỏ dây giày ở phần trên, nhãn hiệu trên lưỡi, lót giày, dấu Swoosh và một phần của đế ngoài cao su đều có màu xanh dương "Obsidian" đậm.

Phiên bản này cũng có đế giữa màu trắng với đơn vị Air ở gót chân và đế ngoài hai màu trắng và màu xanh dương đậm nói trên. Cả hai phiên bản này sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2024 tại các cửa hàng online offline của Nike với giá 140 USD.

Nike Air Max 1 Drops in a Classic Nike Air Max 1 Drops in a Classic Nike Air Max 1 Drops in a Classic Nike Air Max 1 Drops in a Classic Nike Air Max 1 Drops in a Classic

Nguồn: Hypebeast

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thương hiệu Beaverton sẽ khiến các đầu giày mê mẩn với đôi Nike Air Max Pulse mới trong gam màu "Triple Pink"....
Next Post "Cherry" là một phong cách thiết kế phổ biến trên nhiều dòng giày Jordan. ...
Remarkable