Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng chiếc Air Force 1 Low “CNY” mới dành cho mùa Xuân năm 2023

  • 288

Pháo hoa hay múa lân là những nét đặc trưng tại Trung Quốc vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu tìm cách sử dụng các yếu tố đầy màu sắc để chuẩn bộ sưu tập giày dép dành cho Tết Nguyên Đán của họ.

Trước đó, chúng ta đã thấy nhiều phiên bản Nike Dunk theo chủ đề Tết Nguyên Đán như Nike Dunk High "Lunar New Year" hay Nike Dunk Low "Year of the Rabbit",... và cả những chiếc Nike Dunk Low nhiều màu sắc. Tuy nhiên thương hiệu này vẫn đang tiếp tục cung cấp nhiều phối màu hơn nữa cho BST giày Xuân lần này với thiết kế mới nhất - Nike Air Force 1 Low “CNY”.

Phiên bản này được nhiều sự quan tâm bởi nó không trực tiếp gọi tên Tết Nguyên đán, thay vào đó là các hoa văn và hình thêu mang hơi thở phương Đông trong một bảng màu truyền thống của Trung Quốc. Điều này giúp Nike Air Force 1 Low “CNY” có màu vàng may mắn, kết hợp với các lớp da phủ màu nâu nhạt và những đường chỉ hoa dùng để trang trí. Dấu Swoosh được thiết kế với lớp lông trắng và gót giày cũng vậy, góp phần liên tưởng bộ lông thỏ, là linh vật của năm nay. Ngoài ra nó còn một số điểm nhấn màu xanh ngọc bích và màu đỏ thể hiện tên, logo thương hiệu với đế ngoài bằng cao su trong mờ. 

Mặc dù ngày phát hành và các thông tin khác chưa được công bố, nhưng những đôi Nike Air Force 1 “CNY” này chắc sẽ có mặt tại các nhà cung cấp đúng dịp Tết Nguyên đán 2023. 

Nguồn: houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post UNIQLO chiêu mộ nhiều tên tuổi lớn chung tay cho chiến dịch Peace for All.......
Next Post Nike chuẩn bị ra mắt một phối màu Dunk Low mới với chi tiết kẻ sọc đỏ và xanh lá cây dựa trên chủ đề Giáng Sinh. Trước đó chúng ta cũng đã nhận............
Remarkable