Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Keith Haring, KAWS và nhiều tên tuổi lớn tham gia chiến dịch mới của UNIQLO 'Peace for All'

  • 326

UNIQLO tiếp tục giữ vững niềm tin rằng “áo phông có sức mạnh lan tỏa hòa bình” khi hãng mở rộng chiến dịch Peace for All (Hòa bình cho tất cả). Đầu năm nay campaign này đã được giới thiệu với người dùng thông qua các thiết kế theo chủ đề của các nhà lãnh đạo nổi tiếng thế giới có nền tảng về nghệ thuật, thiết kế, văn học, khoa học và thể thao. Giờ đây, Peace for All kết nối với Keith Haring, KAWS, Peanuts, Lisa Larson và Wim Wenders để đa dạng hóa mẫu mã của mình.

Thiết kế của Keith Haring thể hiện phong cách nghệ thuật mang tính biểu tượng của ông khi hai người đứng cùng nhau bên dưới Trái đất. Với KAWS, bàn tay của người bạn đồng hành đặc trưng đang cầm trên tay hành tinh xanh. Peanuts tái gia nhập UNIQLO với nhiều nhân vật được yêu thích kết hợp để đánh vần chữ “LOVE” trên áo thun của hãng.

Đối với thiết kế của Lisa Larson, một phụ nữ trẻ ngồi trên lưng một con sư tử với dòng chữ “Tin tưởng vào hòa bình”, khẳng định khoảnh khắc cô ấy vượt qua sự tổn thương của mình là điều cần thiết cho hòa bình. Wim Wenders chụp sa mạc Tây Úc trong một khoảnh khắc mà anh chắc chắn rằng, phía sau đường chân trời là một tương lai yên bình.

Đáng chú ý, UNIQLO tuyên bố rằng "100% lợi nhuận sẽ dành cho các tổ chức quốc tế hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi nghèo đói, phân biệt đối xử, bạo lực, xung đột và thiên tai". 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Fan hâm mộ DC sắp tới sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập những chiếc “siêu giày thể thao” kết hợp với thương hiệu Reebook.............
Next Post Trước đó, chúng ta đã thấy nhiều phiên bản Nike Dunk theo chủ đề Tết Nguyên Đán. . Tuy nhiên thương hiệu này vẫn đang tiếp tục cung cấp nhiều phối......
Remarkable