Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần qua: Giám đốc sáng tạo mới của Moschino qua đời, theme của Met Gala 2024 được hé lộ

  • 259

Giám đốc sáng tạo Moschino mới được bổ nhiệm Davide Renne qua đời ở tuổi 46

Willy Chavarria Won the Top Menswear Trophy and the 2024 Met Gala Theme Was Revealed in This Week's Top Fashion News

Davide Renne, người được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo mới cho Moschino vào ngày 16 tháng 10, đã đột ngột qua đời ở tuổi 46. Nhà mốt thông báo rằng nhà thiết kế này đã qua đời do một “căn bệnh đột ngột”, kèm theo một tuyên bố được đưa ra bởi công ty mẹ của Moschino, Aeffe.

Massimo Ferretti, chủ tịch của Aeffe, cho biết trong một tuyên bố: “Không có từ nào có thể diễn tả được nỗi đau mà chúng tôi đang trải qua vào thời điểm này. Mặc dù chỉ làm việc với chúng tôi trong một thời gian rất ngắn nhưng Davide đã ngay lập tức khiến mình được yêu mến và tôn trọng. Sự cảm thông sâu sắc nhất của chúng tôi dành cho gia đình và bạn bè của anh ấy.”

 

Chủ đề Met Gala 2024 đã được công bố

Willy Chavarria Won the Top Menswear Trophy and the 2024 Met Gala Theme Was Revealed in This Week's Top Fashion News

Vogue đã công bố chủ đề rất được mong đợi của Met Gala 2024 là “Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang thức tỉnh”. Lần này, buổi trưng bày sẽ trưng bày khoảng 250 tác phẩm từ bộ sưu tập cố định của Viện, nhiều tác phẩm trong số đó hiếm khi được trưng bày trước công chúng. Trải qua 400 năm lịch sử thời trang, triển lãm sẽ bao gồm các tác phẩm của các nhà thời trang đương đại như Phillip Lim, Stella McCartney và Connor Ives, cùng những người khác, cũng như các nhà thiết kế kinh điển như Elsa Schiaparelli, Yves Saint Laurent, Christian Dior và Hubert de Givenchy.

 

Willy Chavarria được vinh danh là Nhà thiết kế trang phục nam của năm tại Lễ trao giải Thời trang CFDA 2023

Willy Chavarria Won the Top Menswear Trophy and the 2024 Met Gala Theme Was Revealed in This Week's Top Fashion News

Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Hoa Kỳ (CFDA) đã tổ chức Giải thưởng Thời trang hàng năm tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ. Được tổ chức bởi người nổi tiếng trong ngành Anne Hathaway, sự kiện này nhằm ghi nhận công việc của những người “bảo vệ sự sáng tạo và làm đại sứ cho thời trang Mỹ”.

Trong khi các vị khách dùng bữa bên trong bảo tàng, J Balvin và Greg Lauren đã lên bục trao giải Nhà thiết kế trang phục nam của Mỹ của năm, thuộc về Willy Chavarria. Nhà thiết kế sinh ra ở Fresno đã được đề cử cho danh hiệu này cùng với Mike Amiri cho AMIRI, Colm Dillane cho KidSuper, Teddy von Ranson cho TEDDY VONRANSON và Thom Browne cho Thom Browne New York.

Những người chiến thắng khác bao gồm Catherine Holstein của KHAITE cho Nhà thiết kế trang phục nữ của năm của Mỹ, Ashley Olsen và Mary-Kate Olsen của The Row cho Nhà thiết kế phụ kiện của năm của Mỹ và Rachel Scott của Diotima cho Shop với giải thưởng Nhà thiết kế mới nổi của năm của Google American.

Chiếc Louis Vuitton Speedy trị giá 1 triệu USD của Pharrell được tiết lộ sẽ có bốn màu bổ sung

Willy Chavarria Won the Top Menswear Trophy and the 2024 Met Gala Theme Was Revealed in This Week's Top Fashion News

Khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 6, Pharrell đã thu hút sự chú ý của ngành thời trang với chiếc túi Speedy độc nhất vô nhị, được cho là trị giá 1 triệu USD, mà anh mang theo khi tham dự các buổi trình diễn. Được mệnh danh là Millionaire, chiếc túi hiện đã được tiết lộ là có bốn màu khác.

Ngoài phiên bản màu vàng đã thấy trước đó, chiếc túi bảy hình còn có các màu hoàn thiện rouge (đỏ), vert (xanh lá cây), bleu (xanh lam) và marron (nâu). Chiếc túi được làm thủ công hoàn toàn bằng da cá sấu in chữ lồng, nổi bật với đinh tán, khóa và các mắt xích Cuba chắc chắn bằng vàng vàng.

Jun Takahashi xin lỗi vì sử dụng bướm thật trong show diễn SS24 của UNDERCOVER

Willy Chavarria Won the Top Menswear Trophy and the 2024 Met Gala Theme Was Revealed in This Week's Top Fashion News

Theo WWD, Jun Takahashi đã viết một “bức thư chân thành” để xin lỗi về việc sử dụng những con bướm sống trong buổi trình diễn thời trang UNDERCOVER gần đây của trong tuần lễ thời trang Paris. Trong đó, Takahashi hứa sẽ không bao giờ sử dụng động vật sống trong show diễn của mình nữa. Nhà thiết kế có niềm yêu thích mãnh liệt với loài bướm sau khi gặp một con bướm trắng sau đám tang của bà ngoại hai năm trước. Ông cảm thấy con bướm tượng trưng cho sự “gần gũi” của bà ngoại anh.

Jun Takahashi đã đặt hàng những con bướm được dán nhãn là “an toàn và có sức khỏe tốt” từ một công ty nuôi loài côn trùng này một cách có đạo đức. “Nhưng suy cho cùng, như bạn đã nói, hoặc như tôi nghĩ đâu đó trong thâm tâm, hành động này vẫn là một sai lầm. Xin đừng ngần ngại thông báo thêm cho chúng tôi về chủ đề này. Và tôi cầu nguyện rằng những con bướm sẽ lại đến bên tôi".

Valentino mở cửa hàng Flagship trên đại lộ Madison

Willy Chavarria Won the Top Menswear Trophy and the 2024 Met Gala Theme Was Revealed in This Week's Top Fashion News

Valentino đã cắt băng khánh thành một cửa hàng hàng đầu hoàn toàn mới ở thành phố New York. Tọa lạc tại 654 Madison Avenue, cơ sở bán lẻ mới có vẻ sẽ mở rộng khái niệm bán lẻ toàn cầu mới của Nhà Ý về việc diễn giải lại cấu trúc của tòa nhà hiện tại để phù hợp với không gian thương hiệu độc đáo.

Với ba tầng và gần 1.142 mét vuông không gian bán hàng, mặt tiền dạng cột, cửa sổ lớn và nội thất đồ sộ của cửa hàng giúp các sản phẩm may mặc cao cấp của Valentino bổ sung cho sức mạnh kiến ​​trúc của dinh thự. Bên trong, trần nhà cao 7 mét và lớp hoàn thiện bằng thép lộ ra ngoài phản chiếu lớp hoàn thiện bê tông thô giúp lấp đầy không gian bằng sự hiện đại.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự hợp tác mới nhất của Hublot không bùng nổ về màu sắc như những chiếc đồng hồ trước đây của Murakami chứ đừng nói đến những tác phẩm nghệ...
Next Post Ngày lễ tình nhân năm 2024 còn vài tháng nữa mới đến nhưng Nike Cortez đã sẵn sàng cho tình yêu....