Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dapper Dan và GAP tái hợp tác để mở rộng bộ sưu tập "DAP GAP"

  • 181

Sau khi những chiếc áo hoodie "DAP GAP" đặc biệt cháy hàng vào năm ngoái, nay Dapper Dan và GAP sẽ trình làng một bộ sưu tập lớn hơn với nhiều loại sản phẩm khác nhau để đáp ứng người hâm mộ. 

Trong số những sản phẩm nổi bật của bộ sưu tập có áo hoodie với đồ họa logo in chữ "Harlem" ở phía trước cùng với logo hợp tác và quần dài có họa tiết houndstooth răng sói. Bộ sưu tập "DAP GAP" sắp tới cũng bao gồm nhiều loại quần sweatpants và phụ kiện, cũng như một loạt trang phục trẻ em hoàn chỉnh. Với tổng cộng 18 mẫu, dòng sản phẩm này nhằm tôn vinh ảnh hưởng văn hóa của Dan và quê hương Harlem của anh với nhiều thiết kế đồ họa và hoa văn độc đáo. Ngoài các sản phẩm trên, thương hiệu cũng đem đến nhiều loại phụ kiện như túi xách, mũ baseball, tất và ascot mang biểu tượng "DAP" được yêu thích.

Để đánh dấu sự hợp tác, Dap đã tạo ra một chiến dịch nói về "cầu nối nơi Harlem và GAP gặp nhau" được chụp và đạo diễn bởi nhiếp ảnh gia sáng tạo người Mỹ gốc Ghana - Joshua Kissi. Chiến dịch "DAP GAP" có sự góp mặt của một loạt các nghệ sĩ, diễn viên đa thế hệ đến từ Harlem bao gồm Melba Wilson, Felipe Luciano, Giannina Oteto, Starr Williams, Grey Iona, Chaz Anthony và nhiều người khác.

Dapper Dan đã từng chia sẻ:

"DAP GAP là lá thư tình của tôi gửi đến Harlem và cách của tôi để tiếp tục đẩy văn hóa và cộng đồng của chúng ta phát triển. Gap đã mang lại cho chúng tôi sự hiện diện toàn cầu, cho phép chúng tôi có cơ hội phát triển. Tôi không thể chờ đợi để thế hệ tiếp theo tham gia vào cuộc cách mạng này". 

Limited Edition Dapper Dan X Gap Hoodie Second Drop 2022

Dapper Dan sẽ ra mắt bộ sưu tập mới tại cửa hàng GAP, 125th Street ở Harlem vào ngày 4 tháng 12 trước khi chính thức ra mắt rộng rãi vào ngày 5 tháng 12 trên website của GAP. Các sản phẩm sẽ có kích cỡ từ trẻ em 2T đến người lớn XXXL với giá dao động từ 25 - 128 USD.

Bên dưới là các hình ảnh quảng bá bởi các nghệ sĩ tham gia bộ sưu tập mới này. Đừng ngại thả tim và đánh giá 5* cho bài viết để ủng hộ của team Sneakerhead Vietnam mình nhé!

Dapper Dan and GAP Reconnect for Another Dapper Dan and GAP Reconnect for Another Dapper Dan and GAP Reconnect for Another Dapper Dan and GAP Reconnect for Another Dapper Dan and GAP Reconnect for Another Dapper Dan and GAP Reconnect for Another Dapper Dan and GAP Reconnect for Another Dapper Dan and GAP Reconnect for Another Dapper Dan and GAP Reconnect for Another

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Verdy sẽ thể hiện khả năng sáng tạo của anh với chủ đề "Best Friends Forever"...............
Next Post adidas Trae Unlimited 2 bị ảnh hưởng thiết kế bởi các mẫu giày khác của thương hiệu...
Remarkable