Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

SSStutter ra mắt BST Xuân Hè 2024 “Bloom” tươi sáng và đầy hy vọng

  • 69

SSStutter là thương hiệu thời trang Việt dành cho nam giới được thành lập từ năm 2014, nổi tiếng với phong cách đơn giản, gọn gàng và tinh tế. Thương hiệu thường ra mắt các bộ sưu tập mới theo mùa và có các chiến dịch quảng bá hữu ích giúp các bạn nam nâng cao gu thời trang của bản thân.

Mới đây SSStutter vừa ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 mang tên “Bloom” lấy cảm hứng từ các loài hoa và đem lại nhiều sản phẩm mang màu sắc tích cực và đầy hy vọng. 

Vì sao lại là hoa, trong khi sản phẩm của SSStutter là dành cho nam?

Biết trước các bạn sẽ có câu hỏi này, SSStutter đã chia sẻ trong bài đăng của họ rằng: "hoa" là biểu tượng vượt thời gian, sự phát triển - nảy nở, đem đến cảm giác tươi mới - lạc quan về tương lai. Đồng thời, "hoa" cũng giúp kích thích tinh thần nghệ thuật và sự sáng tạo, mở ra góc nhìn đầy màu sắc, tràn ngập niềm vui. Vì vậy trước tình hình suy thoái kinh tế vừa qua, SSStutter mong muốn đem đến cho khách hàng của mình cũng như cộng đồng thời trang một lời động viên tích cực, hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. 

Họa tiết chính của bộ sưu tập là "hoa Thủy Tiên" có nguồn gốc từ thần thoại Hy Lạp nói về một chàng trai đẹp tới mức “si mê” chính hình ảnh của bản thân trên mặt nước. Từ câu chuyện này nhắc nhở các chàng trai nên yêu thương, chăm sóc bản thân nhiều hơn. 

Có thể là tác phẩm nghệ thuật về 1 người

Hình minh họa

Ngoài ra, bộ sưu tập cũng được thiết kế đúng tinh thần của thương hiệu với phong cách đơn giản, dễ phối đồ với những tone màu trung tính. Đồng thời mang đến những item có thể làm nổi bật nước da vàng của người châu Á, che khuyết điểm cơ thể, tôn lên chiều cao cũng như ngoại hình của người mặc. 

Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng một số sản phẩm thuộc BST Xuân Hè 2024 “Bloom” của SSStutter bên dưới nhé!

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người, hoa và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'THE1S SS24 COLLECTION 1oom Exclusive Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'သ Boom Exclusive Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'THE SS24 COLLECTION Bioom'

Nguồn: SSStutter

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thêm vào sự phấn khích chính là đôi “White Thunder”......
Next Post Chủ đề so sánh mới của Sneakerhead Vietnam dành cho những người yêu thích màu xanh lá với hai phiên bản Nike SB Dunk Low ấn tượng, được săn đón nhiều nhất......
Remarkable