Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike SB Dunk Low "Heineken" hay "St. Patrick's Day"?

  • 99

Chủ đề so sánh mới của Sneakerhead Vietnam dành cho những người yêu thích màu xanh lá với hai phiên bản Nike SB Dunk Low ấn tượng, được săn đón nhiều nhất trong danh sách phối màu của dòng giày này. Cùng khám phá ý nghĩa và đặc điểm thiết kế của hai đôi giày này bên dưới nhé!

Nike SB Dunk Low "Heineken"

Đôi giày này được ra mắt vào năm 2003, lấy cảm hứng từ những lon/chai bia màu xanh nổi tiếng của thương hiệu bia Hà Lan - Heineken. Vì vậy chúng ta có thể thấy đôi giày này có những lớp da phủ được làm từ da nubuck màu xanh lá cây đặc trưng của Heiniken nổi bật trên nền da màu trắng mịn để thể hiện chủ đề thiết kế. Các chi tiết đáng chú ý khác là dấu Swoosh được làm từ da lụa có màu đen và một ngôi sao màu đỏ viền trắng được thêu trên gót giày - giống với ngôi sao đặc trưng xuất hiện trên các sản phẩm bia của Heineken. Ngoài ra, phần dây giày và các dấu ấn thương hiệu cũng có màu đỏ tương tự tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Còn lại, phần đế giữa của đôi giày có màu xanh lá đặc trưng của Heiniken trong khi đế ngoài được làm từ cao su có màu trắng để tôn lên phần upper độc đáo này.

Hiện đôi Nike SB Dunk Low "Heineken" có giá thấp nhất là $890 và cao nhất là $4900 tùy theo size, có thể mua ở các website bán lại nổi tiếng như GOAT hoặc StockX.

Nike SB Dunk Low "St. Patrick's Day"

Phiên bản này ra mắt vào năm 2022 nhằm kỷ niệm ngày Thánh Patrick của Ireland cũng như chủ đề về may mắn. Vì vậy, giày được thiết kế với lớp da đồng màu xanh lá đặc trưng của ngày lễ cùng với logo Swoosh màu vàng bóng bẩy. Nếu so với màu của đôi Nike SB Dunk Low "Heineken" thì màu sắc của "St. Patrick's Day" có phần tươi sáng hơn. Thay vì ngôi sao thì đôi giày này được thêu hình cỏ bốn lá ở gót giày thể hiện chủ đề may mắn đã nhắc đến ở trên. Đặc biệt là phần đế giày có đế giữa màu trắng và đế ngoài cao su màu vàng siêu nổi bật. 

Cả hai phiên bản đều có các yếu tố thiết kế độc đáo và mang ý nghĩa văn hóa riêng. Phiên bản "Heineken" tôn vinh một thương hiệu bia phổ biến Heiniken với màu sắc đặc trưng của họ, trong khi phiên bản "St. Patrick's Day" thể hiện bản sắc văn hóa và truyền thống của Ireland về ngày Thánh Patrick và sự may mắn. Nếu được chọn giữa hai phiên bản này thì bạn sẽ chọn đôi giày nào? Chia sẻ bên dưới bình luận với Sneakerhead Vietnam nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vì vậy trước tình hình suy thoái kinh tế vừa qua, SSStutter mong muốn đem đến cho khách hàng của mình cũng như cộng đồng thời trang một lời động viên...
Next Post Nguồn cảm hứng của đôi giày này đến từ trường trung học của Travis Scott - Elkins High Knights............
Remarkable