Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nữ diễn viên Saoirse Ronan chuẩn bị phiêu lưu cùng Louis Vuitton với vai trò đại sứ thương hiệu mới

  • 143

Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp - Louis Vuitton vừa công bố trên tài khoản Instagram của họ rằng nữ diễn viên Saoirse Ronan là đại sứ thương hiệu mới của họ. Ronan xứng đáng nhận được vị trí này với những thành tích đáng kể của bản thân, đặc biệt là 4 lần được nhận đề cử tại Oscar với các vai chính các bộ phim Lady Bird, Little Women, Brooklyn và Antonement. Danh sách đại sứ trước đó của thương hiệu có Sophie Turner, Zendaya, HoYeon Jung và J-Hope của BTS. 

Nữ diễn viên 29 tuổi được chào đón bởi giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere, người hết lời khen ngợi cô rằng: "Tôi đã ngưỡng mộ sự nghiệp của Saoirse trong nhiều năm, tôi thấy cô ấy vô cùng cuốn hút trong các vai diễn mà bản thân đảm nhận... Phía sau tài năng thì cô ấy là một người dễ thương và thông minh." Vì vậy trong một loạt bài đăng trên Instagram, nhãn hiệu cho biết sẽ đưa Saoirse Ronan vào cuộc phiêu lưu cùng với vị giám đốc sáng tạo của họ với vai trò đại sứ mới nhất của Louis Vuitton.

Preview

Hiện tại cô đang tham gia The Outrun, được công chiếu tại Liên hoan Phim Sundance 2024. Dự kiến cô sẽ đóng chính trong bộ phim mới của Steve McQueen liên quan đến Thế chiến thứ hai tên là Blitz có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Kế hoạch trộm cắp liên quan đến việc phân phối lại hàng hóa của Nike đang được tiết lộ......
Next Post Thể hiện hai mẫu giày của quá khứ và hiện tại, Sorayama thổi hồn style màu bạc chrome kim loại đặc trưng của mình cho Palermo và Spirex.......
Remarkable