Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hajime Sorayama truyền cảm hứng năm Rồng cho PUMA Spirex và Palermo

  • 160

PUMA đã hợp tác một lần nữa với họa sĩ minh họa mang tính biểu tượng Hajime Sorayama để tạo ra bộ sản phẩm Year Of The Dragon khác biệt dành cho Tết Nguyên Đán.

Hajime Sorayama-OFFICIALWEBSITE

Thể hiện hai mẫu giày của quá khứ và hiện tại, Sorayama thổi hồn style màu bạc chrome kim loại đặc trưng của mình cho Palermo và Spirex.


Nổi tiếng với những bức vẽ fembot gợi tình với màu bạc nổi bật, Sorayama áp dụng nét thẩm mỹ tương tự đó cho hai mẫu giày của PUMA đi đầu trong kế hoạch năm 2024 của thương hiệu. Giày Palermo, với mũi chữ T và logo đường đua PUMA cổ điển, nổi bật nhờ phần trên phủ ánh sáng UV màu bạc kim loại và đế ngoài bằng cao su mờ. Spirex tương lai tận dụng việc sử dụng chất liệu bạc tổng hợp để tạo ra cảm giác mãnh liệt phản ánh con rồng hung dữ của nghệ sĩ Nhật Bản.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ronan xứng đáng nhận được vị trí này với những thành tích đáng kể của bản thân, đặc biệt là 4 lần được nhận đề cử tại Oscar......
Next Post Chủ đề mới khai thác niềm vui khi tìm thấy nhiều chi tiết màu nâu, bạc, xám và xanh lam kết hợp trên giày.......